Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phim Hàn Quốc “Hạnh phúc trời ban” trên VTV3

Hoàng Lân| 22/10/2018 19:54

(HNMO) - Đài Truyền hình Việt Nam vừa giới thiệu bộ phim Hàn Quốc “Hạnh phúc trời ban” sẽ bắt đầu trình chiếu trên VTV3 từ ngày 26-10, khung giờ 17-19h.

ngày 26-10, khung giờ 17-19h.


Hình ảnh trong bộ phim truyền hình “Hạnh phúc trời ban”.


Bộ phim kể về mối quan hệ tình cảm gia đình với nhiều tình huống éo le. Eun-Hee (Lee Yoon Ji đảm nhiệm) và em gái Eun-A được nuôi trong một trại trẻ mồ côi và không may bị thất lạc nhau. Nhiều năm sau khi đã trưởng thành, Eun-Hee nhận nuôi một cậu bé tên là Ha-Yoon (Jo Yeon-Ho) cũng bị bỏ rơi ngay sau khi được sinh ra. Dù còn trẻ, chưa từng trải qua cuộc sống hôn nhân nhưng Eun-Hee coi Ha-Yoon như con đẻ. Cô nuôi dưỡng cậu bé bằng tất cả tình yêu thương, trách nhiệm. Ha-Yoon lớn khôn trong tình yêu của mẹ nuôi và trở thành một diễn viên trẻ nổi tiếng.

Đúng lúc này, mẹ đẻ của Ha-Yoon xuất hiện và tìm mọi cách, dùng mọi thủ đoạn để đòi lại con trai. Eun-Hee phải đấu tranh để bảo vệ con mình từ người mẹ ruột đầy toan tính.

Xoay quanh câu chuyện người mẹ nuôi đấu tranh để bảo vệ con mình khỏi người mẹ đẻ tham lam và ích kỷ, bộ phim truyền hình mang thông điệp về sự hy sinh và sự chân thành trong tình yêu thương.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc đã rất quen thuộc với khán giả truyền hình Việt Nam, đó là: Lee Yoon Ji, Ha Yeon-Joo, Son Seung-Won, Lee Ha-Yul, Jo Yeon-Ho.

“Hạnh phúc trời ban” dài 92 tập, mỗi tập có thời lượng 45 phút, sẽ được chiếu 2 tập mỗi ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phim Hàn Quốc “Hạnh phúc trời ban” trên VTV3

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.