Theo dõi Báo Hànộimới trên

Người đẹp Puerto Rico đăng quang, Minh Tú dừng chân ở Top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Hoàng Lân| 08/12/2018 07:25

(HNMO) - Rạng sáng 8-12 (giờ Việt Nam), chung kết cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational 2018) diễn ra. Ngôi vị hoa hậu thuộc về người đẹp Valeria Vázquez đến từ Puerto Rico.

Người đẹp Puerto Rico đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.


Đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 có sự tham gia của 71 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Cuối cùng, người đẹp Valeria Vázquez đến từ Puerto Rico xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất, qua đó trở thành chủ nhân của chiếc vương miện ở mùa giải thứ 10. Tân hoa hậu năm nay 24 tuổi, sở hữu chiều cao 1,78m.


Tân hoa hậu cùng các người đẹp dự thi.


Đại diện Mỹ - Katrina Dimaranan đoạt ngôi Á hậu 1, danh hiệu Á hậu 2 được trao cho người đẹp Magdalena Bienkowska của nước chủ nhà Ba Lan. Các danh hiệu Á hậu 3, Á hậu 4 lần lượt được trao cho thí sinh Indonesia và Mexico.

Về phía Minh Tú, cô chỉ dừng chân ở Top 10 chung cuộc. Ngoài ra, Minh Tú còn lọt Top Trang phục dân tộc đẹp nhất cùng 9 đại diện khác, đồng thời là người thắng giải Trang phục dạ hội đẹp nhất ở đêm thi bán kết trước đó.

Phần trình diễn Trang phục dân tộc của đại diện Việt Nam.

Minh Tú trong phần trình diễn Trang phục dạ hội.


Sau đêm thi, Minh Tú cũng bất ngờ được đại diện diễn đàn sắc đẹp lớn nhất thế giới Missosology trao cúp khi chiến thắng giải thưởng Miss Supranational 2018 do cộng đồng người hâm mộ quốc tế bình chọn.


Top 5 chung cuộc.

Sân khấu đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.


Chia sẻ về giải thưởng này cùng việc dừng chân ở Top 10 chung cuộc, Minh Tú cho biết, cô đã nỗ lực hết sức nên không tiếc nuối vì kết quả này. “Kết quả chỉ dừng ở Top 10 có thể không được như kỳ vọng. Đôi khi trong cuộc sống không phải lúc nào chúng ta cũng gặp điều may mắn nhưng tôi hạnh phúc với những gì mình đã thể hiện. Khán giả đã nhìn thấy sự nỗ lực đó của của tôi”, Minh Tú chia sẻ sau đêm chung kết.

Theo kế hoạch, Minh Tú và ê-kíp sẽ trở về Việt Nam vào chiều tối 10-12.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đẹp Puerto Rico đăng quang, Minh Tú dừng chân ở Top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.