Theo dõi Báo Hànộimới trên

Người đẹp Mexico đăng quang Hoa hậu Thế giới 2018, Việt Nam dừng ở Top 30

Hoàng Lân| 08/12/2018 21:38

(HNNO) - Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World) vừa kết thúc tại Tam Á, Trung Quốc với ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Mexico. Đại diện Việt Nam là hoa hậu Tiểu Vy chỉ lọt Top 30.

Người đẹp Mexico đăng quang Hoa hậu Thế giới 2018.


Đêm chung kết Miss World với sự tham gia của hơn 100 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Đây là cuộc thi nhan sắc lớn và uy tín nhất thế giới hiện nay.

Giây phút đăng quang của tân Hoa hậu Thế giới.


Vượt qua hơn 100 thí sinh, người đẹp Mexico - Vanessa Ponce - đã đăng quang Hoa hậu Thế giới 2018. Cô đạt thành tích tốt ở nhiều giải phụ, như Top Model, Head to Head Challenge (đối đầu), Dự án nhân ái, truyền thông. Cô là ứng viên được đánh giá cao ngay từ đầu nên kết quả không quá bất ngờ. Vanessa Ponce nhận vương miện từ người tiền nhiệm - Hoa hậu Ấn Độ Manushi Chhillar.

Tân hoa hậu năm nay 26 tuổi, sở hữu chiều cao 1,74m, hiện làm người mẫu kiêm dẫn chương trình truyền hình, từng chiến thắng Mexico's Next Top Model năm 2014.

Top 5 người đẹp nhân ái.


Vanessa tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh quốc tế, thành tạo tiếng Tây Ban Nha và tiếng Anh. Năm nay, Miss World chỉ công bố một danh hiệu Á hậu, thuộc về người đẹp Thái Lan - Nicolene Pichapa Limsnukan. Cô gái 19 tuổi này cũng gây chú ý, là ứng viên tiềm năng từ đầu.

Mở đầu đêm thi chung kết là tiết mục âm nhạc sôi động có tên “Dance of the world” (Vũ điệu của thế giới). Hơn 100 người đẹp diện trang phục năng động, hóa thân thành một vũ đoàn. Sau tiết mục này, Ban tổ chức công bố Top 5 người đẹp nhân ái, gồm: Việt Nam, Nepal, Indonesia, Mexico, New Zealand. Những người đẹp này nghiễm nhiên vào thẳng Top 30.

Tiểu Vy được gọi tên vào Top 30.


Top 30 Hoa hậu Thế giới là các người đẹp: Việt Nam, Trung Quốc, Cook Islands, Belarus, Bỉ, Nga, Scotland, Bắc Ireland, Nigeria, Nam Phi, Panama, Barbados, Jamaica, Thái Lan, Martinique, Mauritius, Venezuela, Uganda, Singapore, Chile, Malaysia, Mexico, Ấn Độ, Bangladesh, Pháp, Nhật Bản, Mỹ, New Zealand, Nepal, Indonesia.

Top 12 được công bố kế tiếp theo từng khu vực, gồm các người đẹp: Belarus, Pháp, Scotland, Jamaica, Martinique, Mexico, Panama, Mauritius, Uganda, Thái Lan, Nepal, New Zealand. Đại diện Việt Nam đã không thể có tên trong nhóm này để đi tiếp.

Top 5 được công bố ngay sau đó là Belarus, Jamaica, Mexico, Uganda và Thái Lan. Cuối cùng, ngôi vị Hoa hậu thuộc về người đẹp Mexico và Á hậu thuộc về người đẹp Thái Lan.

Sau cuộc thi, cư dân mạng của nhiều quốc gia bày tỏ nhiều thái độ khác nhau về cách thức tổ chức cuộc thi. Nhiều người cho rằng, cách chọn thí sinh theo khu vực như năm nay khiến nhiều thí sinh châu Á gặp không ít thiệt thòi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đẹp Mexico đăng quang Hoa hậu Thế giới 2018, Việt Nam dừng ở Top 30

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.