Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra rạp xem phim gì dịp Tết Dương lịch 2019?

Tuyết Minh| 31/12/2018 16:59

(HNMO) - Kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2019 năm nay kéo dài 4 ngày, bên cạnh các điểm vui chơi giải trí, các rạp chiếu phim mang tới nhiều bộ phim có nội dung hài hước, vui nhộn nhằm mang tới những phút giây thư giãn, sảng khoái cho khán giả trong những ngày nghỉ lễ.


“Hồn papa, da con gái” hài hước nhẹ nhàng

“Hồn papa, da con gái” là phim Việt được kỳ vọng sẽ lập kỉ lục doanh thu phòng vé mới bởi có sự xuất hiện của sao “Em chưa 18” Kaity Nguyễn và Thái Hòa.

Hải (Thái Hòa) và Châu (Kaity Nguyễn) sống nương tựa vào nhau từ khi người vợ/người mẹ (Mỹ Duyên) cũng là một vũ công ballet qua đời. Châu tuy chỉ mới học cấp III nhưng lại như một bà cụ non với rất nhiều nguyên tắc trong cuộc sống, vì cô bé phải đỡ đần gia đình quá sớm. Trong khi đó, Hải lúc nào cũng phất phơ, thờ ơ với mọi thứ, ỷ lại vào con gái.

Vì tính cách quá khác nhau, hai cha con thường xuyên xảy ra tranh cãi. Nhờ lần hoán đổi thân xác mà hai cha con hiểu và thông cảm cho những suy nghĩ riêng của nhau hơn. Phim hứa hẹn sẽ đưa tới cho người xem nhiều tiếng cười và cả những giọt nước mắt cảm động.


“Mary Poppins trở lại” - Tác phẩm ngập tràn sắc màu cổ tích

"Mary Poppins trở lại" là phần tiếp theo sau 54 năm của tác phẩm nhạc kịch kinh điển năm 1964, một trong những bộ phim thành công và được yêu mến của hãng Disney với 13 đề cử Oscars. Bộ phim kể về lần trở lại của cô Mary Poppins tại phố Cherry Tree Lane trong bối cảnh London những năm 1930. Lúc này, hai cô cậu Michael và Jane Banks năm nào nay đã trưởng thành và có gia đình riêng. Bằng tình yêu, phép màu và những khúc hát vui tươi của mình, cô sẽ giúp các thành viên nhà Banks vượt qua những nỗi đau và khó khăn khi người vợ của Michael bất ngờ qua đời.

Trong lần trở lại này, cuộc phiêu lưu của cô Mary Poppins sẽ do đạo diễn lừng danh Rob Marshall chỉ đạo (Chicago, Into the Woods). Bộ phim có sự góp mặt của dàn sao đình đám của Hollywood, bao gồm Emily Blunt, Lin-Manuel Miranda, Ben Whishaw, Colin Firth và Meryl Streep. Bộ phim còn đem đến những bản nhạc hoàn toàn mới do bộ đôi nhạc sĩ Marc Shaiman và Scott Wittman (Hairspray) chấp bút. “Mary Poppins trở lại” chắc chắn sẽ là bộ phim không thể bỏ qua trong dịp nghỉ lễ tuần này.


“Võ lâm quái thú” - S
ự trở lại của Cổ Thiên Lạc

Khác với không khí căng thẳng của các phim võ thuật - hành động thông thường, “Võ lâm quái thú” mang lại một cảm giác hài hước, dí dỏm đối với khán giả. Lấy bối cảnh triều đại vua Minh Thần Tông vào thời nhà Minh, bộ phim xoay quanh một tiểu quái thú trốn thoát khỏi cung điện hoàng gia, buộc đốc chủ Tôn Ngọc Hạc (Phương Trung Tín) phải truy tìm.

“Võ lâm quái thú” quy tụ dàn sao đình đám của làng điện ảnh Hoa ngữ, như Cổ Thiên Lạc, Phương Trung Tín, Châu Đông Vũ, Trần Học Đông và Quách Bích Đình. Đặc biệt, phim đánh dấu sự trở lại của nam tài tử hàng đầu Hong Kong Cổ Thiên Lạc với dòng phim võ hiệp sau 23 năm. Nam diễn viên 48 tuổi từng góp mặt trong nhiều bộ phim như: Thần điêu đại hiệp, Huyết chiến, Môn đồ, Ám sát... Anh được mệnh danh là nam thần, cũng là gương mặt nổi bật, diễn viên chủ chốt của đài truyền hình TVB.

Phim do Lưu Vỹ Cường làm đạo diễn - người thành công rực rỡ với loạt phim tội phạm, hành động “Vô gian đạo” từng khuấy đảo làng điện ảnh Hong Kong những năm đầu thập niên 2000. Lưu Vỹ Cường sẽ đem đến cho khán giả một bữa tiệc võ thuật, hành động hoành tráng, cùng những màn phô diễn kỹ xảo hoành tráng trong “Võ lâm quái thú”. Phim ra mắt khán giả từ ngày 4-1-2019.


“Đầu gấu Bắc Cực: Chìa khóa thần kỳ” - Món quà hấp dẫn cho các bé


Sau “Asterix: Bí kíp luyện thần dược” ra mắt dịp Giáng sinh, “Đầu gấu Bắc Cực: Chìa khóa thần kỳ” là bộ phim hoạt hình có nội dung vui vẻ, là món quà ngày tết hấp dẫn cho các bé. Vẫn là câu chuyện về Norm hậu đậu có khả năng nói được tiếng người do gien di truyền mà ông nội truyền lại. Lần xuất hiện này Norm không còn là một cậu nhóc nữa mà đã trở thành vị vua của vùng đất Bắc Cực rộng lớn và có một gia đình hạnh phúc với ba đứa con tinh nghịch. Không những vậy, Norm còn được mời đến New York để vinh danh với toàn thể người dân trong thành phố này. Nhưng mọi chuyện không chỉ đơn giản như thế...

Sở hữu cốt truyện cực kỳ đơn giản, bộ phim rất phù hợp với những khán giả nhí, nhưng cũng mang đến những bài học đầy giá trị.


Khám phá xứ sở thần tiên cùng “Nữ hoàng tuyết: Xứ sở trong gương”

Bộ phim kể về một vương quốc nọ, nơi có những công nghệ kỹ thuật rất phát triển, và đặc biệt là có những vị pháp sư sở hữu sức mạnh phép thuật kỳ lạ. Gerda là một cô gái mạnh mẽ và luôn có niềm đam mê bất tận với những cuộc hành trình kỳ thú xung quanh. Trong khi cha mẹ đều là pháp sư, anh trai cô cũng có năng lực phép thuật, nhưng cô lại không.

Dù không hề sở hữu sức mạnh phép thuật, Gerda lại chính là chiếc chìa khóa để giải cứu những pháp sư thoát khỏi thế giới trong gương. Liệu cô gái bình phàm Gerda sẽ làm gì để xoay sở giải cứu mọi người thoát khỏi tình huống khó khăn này?

Với thế giới cổ tích đầy màu sắc, câu chuyện phiêu lưu hấp dẫn và tạo hình nhân vật dễ thương, “Nữ hoàng Tuyết: Xứ sở trong gương” là lựa chọn hoàn hảo nhất để gia đình và bạn bè cùng nhau tạo nên những kỷ niệm đẹp trong dịp đón chào năm mới 2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra rạp xem phim gì dịp Tết Dương lịch 2019?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.