Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đầu năm mới, Sao Mai Thu Hằng ra mắt MV tuyệt đẹp về vùng cao Tây Bắc

Hoàng Lân| 02/01/2019 19:58

(HNMO) - Chiều 2-1, Quán quân Sao mai dòng nhạc dân gian Thu Hằng ra mắt MV mới “Nhà em ở lưng đồi” được quay cầu kỳ tại vùng cao Tây Bắc.

Sao mai Thu Hằng ra mắt MV "Nhà em ở lưng đồi" ngay đầu năm mới 2019.


Ca khúc “Nhà em ở lưng đồi” của nhạc sĩ Đức Trịnh từng được nhiều ca sĩ thể hiện như: Tân Nhàn, Thùy Chi… nhưng bản phối mới của Thu Hằng lại mang một nét duyên dáng, mộc mạc riêng. Nhạc sĩ Đức Trịnh – “cha đẻ” của ca khúc – đã bày tỏ sự hài lòng về sản phẩm âm nhạc mới khi nghe Thu Hằng biểu diễn ngay trong buổi ra mắt MV. Ông chia sẻ: “Thường thì nhạc sĩ rất khắt khe, khó tính khi ca sĩ hát ca khúc của mình. Khi tôi nghe và xem MV mới này, tôi rất thích bởi sự nhẹ nhàng, trong lành mà ca sĩ thể hiện”.

Điều hấp dẫn của MV là ngoài phần thể hiện một phong cách âm nhạc dân gian nhẹ nhàng, ca sĩ Thu Hằng và ekip đã lặn lội đến xã Y Tý (Bát Xát, Lào Cai) – một xã vùng cao còn giữ vẹn nguyên vẻ đẹp tinh khôi của núi rừng, sự hồn hậu của đồng bào dân tộc Dao.

MV được quay ở vùng cao Y Tý (Lào Cai) với những hình ảnh đẹp.


MV có những cảnh quay đẹp như mơ với cảnh núi non hùng vĩ, hay những thửa ruộng bậc thang xanh mướt làm nền cho những chiếc váy hoa, sặc sỡ của đồng bào dân tộc Dao…

Thu Hằng chia sẻ, cô muốn thực hiện ca khúc “Nhà em ở lưng đồi” giống như câu chuyện kể về một xứ sở hạnh phúc. Ở đó có cuộc sống hồn nhiên, trong veo và đầy ắp tiếng cười của những người dân sống chan hòa với thiên nhiên.

Hình ảnh cuộc sống bình dị của người dân tộc vùng cao được thể hiện trong MV.


Để thực hiện được sản phẩm âm nhạc này, Thu Hằng và ekip đã gặp không ít khó khăn. Cô chia sẻ: “Chặng đường lên Y Tý không dễ dàng. Tôi từng tham gia nhiều đoàn từ thiện ở vung cao nhưng đến Y Tý vất vả hơn vì đường đi quanh co và rất cao. Đoàn làm phim đã rất nỗ lực di chuyển khi mang theo cả thiết bị quay hình. Khi đến nơi, chúng tôi đã thực hiện được điều mình mong muốn. Y Tý mang đến sự bình yên, hạnh phúc. Tôi vui vì đầu năm mới, sản phẩm âm nhạc này đã góp thêm một màu sắc tươi mới, giới thiệu thêm những cảnh đẹp của vùng cao Tây Bắc”.

Nhiều cảnh đẹp của vùng cao Tây Bắc được thể hiện trong MV.


Với mong muốn tiếp tục truyền tải, quảng bá vẻ đẹp thiên nhiên của Việt Nam, Thu Hằng cho biết, trong năm 2019 cô tiếp tục thực hiện những sản phẩm âm nhạc mới gắn với cảnh đẹp của đất nước. "Tôi muốn các bạn trẻ khi xem sản phẩm của mình sẽ thêm yêu cuộc sống, yêu đất nước mình. Các bạn hãy khoác ba lô lên và trải nghiệm cuộc sống xung quanh mình. Việt Nam còn rất nhiều nơi đến hấp dẫn và thân thương", Thu Hằng bày tỏ.

* Xem MV "Nhà em ở lưng đồi":

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đầu năm mới, Sao Mai Thu Hằng ra mắt MV tuyệt đẹp về vùng cao Tây Bắc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.