Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những bộ phim được mong chờ nhất năm 2019

Tiến Đạt| 11/01/2019 09:32

(HNMO) -

1. Glass (tháng 1)

Ba nhân vật chính trong "Glass". Ảnh: Universal.


Bộ phim xây dựng câu chuyện về ba dị nhân gồm: David Dunn (Bruce Willis) với thể chất phi thường; Elijah Price/Mr. Glass (Samuel L. Jackson), kẻ lập dị, nghiện truyện tranh và mang trong mình căn bệnh xương thủy tinh quái ác; Kevin Wendell Crumb (James McAvoy) - tên quái nhân tâm thần phân liệt, có 24 nhân cách. Kết hợp các tình tiết giữa hai phần phim riêng lẻ trước đó là “Unbreakable” (Bất khả xâm phạm) và “Split” (Tách biệt), tác phẩm “Glass” của đạo diễn Shyamalan hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều giật gân và kịch tính.

2. How to Train Your Dragon: The Hidden World - Bí kíp luyện rồng: Vùng đất bí ẩn (tháng 2)


Phần 3 cũng là phần cuối cùng của loạt phim hoạt hình “How to train your dragon” được hãng Dreamworks lấy bối cảnh lúc Hiccup (Jay Baruchel) đã trở thành người đứng đầu, gánh vác trên vai sứ mệnh bảo vệ an toàn cho cả ngôi làng. Trong cuộc chiến chống lại thế lực đen tối muốn tiêu diệt toàn bộ loài rồng, Hiccup cùng chú rồng Toothless đã vô tình khám phá được thế giới bí ẩn của rồng trong đó có một cô rồng trắng vô cùng xinh đẹp. Đạo diễn Dean DeBlois sẽ trở lại trong phần phim mới này cùng dàn sao nổi tiếng gồm Jay Baruchel, America Ferrera, Cate Blanchett…

3. Captain Marvel - Đội trưởng Marvel (tháng 3)


Bộ phim của cặp đạo diễn Anna Boden, Ryan Fleck sẽ đưa người hâm mộ Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU) quay trở về năm 1990 với nhân vật anh hùng mới Carol Danvers (Brie Larson), lúc này đang là một nữ phi công trong quân đội. Đây là phần phim lẻ đầu tiên của Marvel về một nữ anh hùng - người có thể đóng vai trò lật ngược tình thế trong cuộc chiến với Thanos trong “Avengers: End Game” (Biệt đội siêu anh hùng: Trò chơi kết thúc).

4. Us - Chúng ta (tháng 3)


Phim quy tụ dàn diễn viên thực lực như Lupita Nyong’o, Elizabeth Moss và Winston Duke (từng đóng trong Black Panther - Chiến binh báo đen). Dù nội dung vẫn chưa được tiết lộ nhiều song tác phẩm kinh dị đã lôi kéo sự tò mò của khán giả ngay từ khi trailer được tung ra. Đây có thể là một dự án hứa hẹn vô cùng chất lượng nhờ đạo diễn Jordan Peele. Bộ phim Get out (Trốn thoát) của ông năm 2017 từng được nhận đề cử Oscars danh giá ở hạng mục Phim xuất sắc nhất.

5. Shazam! (tháng 4)


Nổi tiếng với hai tác phẩm kinh dị đại thắng tại phòng vé như “Lights Out” và “Annabelle: Creation”, đạo diễn David F. Sandberg là người "cầm cương" cho bộ phim anh hùng mới của DC. Tác phẩm xoay quanh cậu bé 14 tuổi Billy Batson (Asher Angel) bất ngờ nhận được sức mạnh phi thường và có khả năng biến hình thành siêu anh hùng trưởng thành Shazam (Zachary Levi).

6. Hellboy - Quỷ đỏ (tháng 4)


Thương hiệu phim “đứa con của quỷ” được làm mới với sự góp mặt của nhân vật chính Hellboy do David Harbour đảm nhận. Mặc dù xuất hiện những tranh cãi về hình tượng Hellboy vốn được Ron Pearlman thể hiện đã trở thành biểu tượng nhưng đây vẫn là bộ phim đáng mong đợi của đạo diễn Neil Marshall.

7. Avengers: End Game - Biệt đội siêu anh hùng: Trò chơi kết thúc (tháng 4)


Đây là phần phim hứa hẹn sẽ đưa ra giải đáp cho cuộc chiến giữa biệt đội siêu anh hùng và ác nhân Thanos trong phần trước Avengers: Infinity War (Cuộc chiến vô cực). Phần phim dự kiến có sự góp mặt của nhân vật siêu anh hùng mới là Captain Marvel (Đội trưởng Marvel) - nút thắt quan trọng trong cuộc chiến khi một nửa biệt đội siêu anh hùng có vẻ đã bị tan biến vào không gian.

8. Pokémon Detective Pikachu - Pokemon: Thám tử Pikachu (tháng 5)


Bộ phim dự kiến sẽ trở thành bom tấn khi phát triển từ hiện tượng truyền hình có doanh thu cao nhất mọi thời đại Pokémon kể từ khi ra mắt năm 1996 (nhờ các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến bộ phim, trong đó phải kể đến trò chơi Pokémon Go làm “điên đảo” giới trẻ một thời). Bản điện ảnh Pókemon sẽ có sự góp giọng của tài tử “Deadpool” Ryan Reynolds cho nhân vật Pikachu.

9. John Wick 3: Parabellum (tháng 5)


Câu chuyện về gã sát thủ yêu chó John Wick (Keanu Reeves) tiếp tục sau đoạn kết còn dang dở của John Wick: Chapter 2 (2016). Sau khi vi phạm luật lệ của Hiệp hội Sát thủ, John Wick bị săn đuổi gắt gao với món tiền treo thưởng cao chót vót.

10. Godzilla: King of the Monsters - Godzilla: Vương quốc quái thú (tháng 5)


Bộ phim quy tụ các ngôi sao Kyle Chandler, Mille Bobby Brown, Vera Farmiga, Sally Hawkins… Ngay từ khi ra mắt, trailer của phim đã thể hiện sự đầu tư tỉ mỉ cả về hình ảnh và kỹ xảo với sự xuất hiện của nhiều loài quái vật to lớn đe dọa sự tồn vong của nhân loại.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Những bộ phim được mong chờ nhất năm 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.