Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đại nhạc hội chào xuân mới

Hoàng Lân| 12/01/2019 15:06

(HNMO) – Tối nay (12-1), chương trình nhạc hội “Đăng Quang music show 4” diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Mỹ Đình, Hà Nội với sự tham gia của nhiều ca sĩ và các nhóm hài.

Ban tổ chức giới thiệu chương trình nhạc hội vào tối 12-1.


Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ: Bảo Anh, Duy Mạnh, Châu Khải Phong… với những ca khúc nhẹ nhàng về mùa xuân như: “Đón xuân”, “Đón mùa xuân về”, “Như hoa mùa xuân”, “Tình em đại dương”…

Trong buổi giới thiệu chương trình diễn ra vào ngày 12-1, Ban tổ chức cho biết, bên cạnh các tiết mục biểu diễn, chương trình còn có sự góp mặt của nhóm hài Trung Ruồi. Nghệ sĩ Trung Ruồi chia sẻ, anh mang đến chương trình tác phẩm nói về “chữ Hiếu” của những người con đối với cha mẹ mình.

“Vào những ngày đầu xuân năm mới, người ta hay nghĩ về gia đình, về các bậc sinh thành. Đó là lý do tôi sáng tác tiểu phẩm này như lời nhắn nhủ những người con phải luôn quan tâm, chăm sóc cha mẹ mình khi về già. Hình tượng người cha hết lòng vì con cái trong tiểu phẩm được tôi lấy từ chính hình tượng của bố mình”, nghệ sĩ hài Trung Ruồi cho biết.

MC Phí Thùy Linh sẽ đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại nhạc hội chào xuân mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.