Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sao mai Huyền Trang ra mắt phim ca nhạc “Mẹ là điều tuyệt vời nhất”

Hoàng Lân| 12/01/2019 20:56

(HNMO) – Chiều 12-1, ca sĩ Huyền Trang – Quán quân dòng nhạc dân gian Sao mai 2013 – ra mắt sản phẩm phim ngắn ca nhạc “Mẹ là điều tuyệt vời nhất” do Nguyễn Anh Quân làm đạo diễn.

Quán quân Sao mai dòng dân gian năm 2013 Huyền Trang.


Đây là dự án âm nhạc đầu tiên của Huyền Trang sau khi cô “yên bề gia thất”, tạm dừng ca hát để chăm lo cho gia đình nhỏ. Dự án này là một bộ phim ca nhạc ngắn, lấy ý tưởng về tình mẫu tử.

Phim ca nhạc “Mẹ là điều tuyệt vời nhất” gồm 4 bài hát, trong đó có hai bài hát mới sáng tác gần đây là “Ân tình mẹ” (nhạc Lê An Tuyên – thơ Võ Thị Cầm), “Mẹ là điều tuyệt vời nhất” (Nguyễn Xuân Tuấn Dương); và hai ca khúc đã quen thuộc là “Lời con muốn nói” (Xuân Thuỷ), “Khúc hát ru người mẹ trẻ” (nhạc Phạm Tuyên, thơ Lâm Thị Mỹ Dạ). Các bài hát có phong cách khác nhau được phối khí mới, trẻ trung đã góp phần tôn giọng hát giàu cảm xúc của Huyền Trang.

Ngoài phần âm nhạc, câu chuyện trong phim kể về quãng đời của Huyền Trang từ khi còn nhỏ đến thời điểm hiện tại. 

Trong buổi giới thiệu dự án, nữ ca sĩ chia sẻ, khi bước vào con đường nghệ thuật, mẹ cô vì thương con gái mới 11 tuổi phải xa gia đình nên không đồng ý cho cô học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Nhưng khi thấy con gái quyết tâm theo đuổi âm nhạc, cả gia đình cô đã luôn đồng hành để cô vững tin cống hiến cho nghệ thuật.

“Bộ phim này đã miêu tả những gì tôi đã trải qua trong cuộc sống. Tôi biết ơn gia đình, đặc biệt là bà ngoại và mẹ đã luôn bên cạnh tôi những lúc khó khăn nhất trong cuộc sống và sự nghiệp. Sau thời gian tạm dừng hoạt động nghệ thuật để chăm lo cho gia đình riêng, tôi muốn sản phẩm đánh dấu sự trở lại của mình như lời cảm ơn tới những người thân yêu” - Huyền Trang chia sẻ.

Phim ca nhạc có sự tham gia diễn xuất của nghệ sĩ Ngọc Tản, Thu Quế, Việt Tùng, bé Thục Anh, bé Bảo An.

Huyền Trang quê ở Nghệ An. Ngay từ nhỏ, Huyền Trang đã định hình cho mình dòng nhạc dân gian khi nghe rất nhiều giai điệu dân gian của quê hương. Cô giành giải Nhất dòng nhạc dân gian cuộc thi Sao mai 2013.

Năm 2015, sau hai năm đăng quang, Huyền Trang ra mắt DVD “Lời trái tim”. Đây là sản phẩm đánh dấu chặng đường ca hát chuyên nghiệp đầu tiên của cô.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao mai Huyền Trang ra mắt phim ca nhạc “Mẹ là điều tuyệt vời nhất”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.