Theo dõi Báo Hànộimới trên

MV “Ly rượu mừng” của Đức Tuấn cán mốc triệu view

T. Minh| 25/01/2019 10:52

(HNMO) - Chỉ sau hơn hai ngày phát hành, MV “Ly rượu mừng” của ca sĩ Đức Tuấn đã cán mốc triệu view, trở thành MV nhạc xuân năm 2019 “hot” nhất hiện nay.

MV "Ly rượu mừng" được ca sĩ Đức Tuấn đầu tư lên tới 2 tỷ đổng.


“Ly rượu mừng” là ca khúc của nhạc sĩ Phạm Đình Chương, được rất nhiều danh ca thể hiện suốt nhiều thập kỷ qua. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên ca khúc này được đầu tư thành một MV hoành tráng. Ca sĩ Đức Tuấn đã dành hai năm cùng số tiền lớn để thực hiện MV, cho ra mắt dịp tết Kỷ Hợi 2019.

Trong MV “Ly rượu mừng” có sự góp mặt của những "gương mặt thân quen" như: NSND Như Quỳnh, NSƯT Kim Xuân, ca sĩ Ánh Tuyết, Huyền Anh cùng hơn 200 diễn viên là người mẫu, nghệ sĩ múa, quần chúng... Đây cũng là MV mà toàn bộ áo dài mà các diễn viên mặc đều được thiết kế bởi hai tên tuổi của làng thời trang Việt Nam: Sỹ Hoàng và Trịnh Hoàng Diệu - em gái nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Đại cảnh ngày hội xuân trong MV "Ly rượu mừng".


Cùng với cảnh múa lân, chợ Tết, vũ điệu dưới nước, múa thúng, cảnh chúc Tết, bữa cơm ngày Tết, mẹ già mong con, những ngày hội xuân... khiến người xem nôn nao đón Tết hơn bao giờ hết.


Bản phối hoàn toàn mới mẻ, tràn đầy sức sống, pha trộn khéo léo các chất liệu nhạc pop, nhạc cổ điển, nhạc điện tử và cả nhạc kịch là một trải nghiệm đặc biệt mà Đức Tuấn cùng ê-kíp mang đến cho công chúng mùa xuân này.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
MV “Ly rượu mừng” của Đức Tuấn cán mốc triệu view

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.