Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Mùa yêu” của Thanh Lam và Tùng Dương

Hoàng Lân| 26/01/2019 10:59

(HNMO) - Đêm nhạc “Mùa yêu” của Thanh Lam và Tùng Dương sẽ diễn ra vào đúng ngày Lễ tình nhân (14-2) tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Thanh Lam và Tùng Dương từng kết hợp nhiều lần trên sân khấu.


Đêm nhạc năm nay có đạo diễn âm nhạc là nhạc sĩ Thanh Phương. “Mùa yêu” sẽ là đêm nhạc của những bản tình ca lúc dịu ngọt, đắm say, khi sôi nổi, mạnh mẽ.

Dù đã nhiều lần kết hợp cùng nhau trên sân khấu, và lần nào cũng mang đến những cảm xúc thăng hoa, mới mẻ cho khán giả, nhưng với “Mùa yêu”, Tùng Dương và Thanh Lam mang đến phép thử mới để nương náu cảm xúc. Thanh Lam và Tùng Dương đều tỏ ra hào hứng với đêm nhạc, bởi dù là những người bạn thân ngoài đời và trong âm nhạc nhưng đã lâu, Lam và Dương chưa tái hợp trên sân khấu.

Trong buổi giới thiệu đêm nhạc, ca sĩ Tùng Dương bày tỏ: “Chúng tôi sẽ hát những gì đặc biệt nhất về tình yêu. Đó sẽ là những ca khúc quen và cả những bài hát về tình yêu đương đại. Tôi muốn khán giả có những trải nghiệm mới về âm nhạc, để họ cảm nhận rằng yêu không hẳn là sự hưởng thụ, mà đó còn là nghệ thuật, sự chia sẻ và nâng niu nhau”.

Nam ca sĩ cũng cho biết, kể từ khi làm cha, quan niệm về tình yêu của anh cũng rõ ràng và cụ thể hơn, điều này ảnh hưởng rất nhiều đến cảm xúc và tư duy âm nhạc của người nghệ sĩ. Giờ đây, Tùng Dương không chỉ hát để khẳng định sự bung phá về kỹ thuật, mà anh đã biết cách níu giữ cảm xúc của bản thân và khán giả.


Thanh Lam và Tùng Dương trong buổi giới thiệu đêm nhạc “Mùa yêu”.


Thanh Lam, người được mệnh danh là “người đàn bà hát” của nhạc nhẹ Việt Nam, cũng có những suy tư riêng về tình yêu. Chị vừa thực hiện thành công liveshow cá nhân “Bình minh” như một lời khẳng định giá trị âm nhạc riêng của mình.

Thanh Lam giờ đây vẫn giàu năng lượng của một người đàn bà mải mê hạnh phúc nhưng cảm xúc ấy cũng đã đằm hơn, dịu ngọt hơn. Điều này không chỉ thể hiện trong cuộc sống đời thường của chị mà còn biểu hiện rất rõ trong âm nhạc. Chị hát đơn giản và tiết chế hơn.

Theo đơn vị sản xuất, đêm nhạc “Mùa yêu” ngoài những phần đơn ca, hai ca sĩ Thanh Lam và Tùng Dương sẽ có những phần kết hợp mới. Bên cạnh hai ca sĩ chính, sự xuất hiện của Lê Cát Trọng Lý và Phạm Thuỳ Dung sẽ là những ẩn số cho “Mùa yêu”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Mùa yêu” của Thanh Lam và Tùng Dương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.