Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bỏ túi dáng chụp ảnh độc đáo cùng bạn thân khi du xuân dịp Tết

Theo Zing| 04/02/2019 21:23

Bạn muốn lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp cùng hội bạn thân dịp đầu năm nhưng lại bí ý tưởng, hãy tham khảo những kiểu chụp ảnh dưới đây để tha hồ "sống ảo" mỗi khi đi chơi.

Kiểu The Beatles: Bức ảnh chụp bừa nổi tiếng cho album Abbey Road của nhóm The Beatles cho đến nay vẫn được nhiều người ưa chuộng và bắt chước. Bạn hãy nhớ kiểu chụp này nên áp dụng với nhóm 4 người mới đạt được hiệu quả cao như cách các chàng trai The Beatles từng làm. Ảnh: Getty.

Kiểu anh em mình là một gia đình: Cách chụp này tạo cảm giác ấm áp, gần gũi khi tất cả mọi người cùng quây quần một chỗ. Thoạt nhìn không gian khá nhỏ hẹp nhưng nếu biết cân chỉnh bố cục thì ai cũng có thể tạo một dáng riêng. Các bạn hãy nhớ rằng "anh em mình là một gia đình" nên cứ bình tĩnh tạo dáng, xếp chỗ. Ảnh: Digital Photography.

Kiểu quý ông lịch lãm: Tết là lúc các chàng trai thích diện suit nhất bởi sự lịch lãm, sang trọng, phù hợp với nhiều hoàn cảnh như đi chơi, đi chùa, đi thăm bạn bè, họ hàng... Tất nhiên, mặc đồ đẹp rồi thì ai cũng muốn chụp những bức ảnh xịn. Nếu chụp nhóm, mỗi người cần chuẩn bị một dáng riêng để tránh trùng lặp. Ảnh: Digital Photography.

Kiểu tài xế xe đẩy hàng: Siêu thị có một background hoàn hảo giúp bạn sở hữu tấm hình miễn chê với tầng tầng lớp lớp những món đồ bắt mắt được xếp gọn gàng. Điểm cộng lớn nhất dịp Tết là hầu như các siêu thị khá vắng khách nên bạn sẽ dễ dàng có bức ảnh đẹp mà chẳng lo vướng người xung quanh. Ảnh: @lisaandlena, @delaneymartinn.

Ăn cũng phải "làm màu": Tụ tập bạn bè ăn uống là một trong những điều không thể thiếu mỗi dịp Tết. Nhưng ngày nay, ăn ngon chưa đủ mà ảnh còn phải đẹp nữa. Đặc biệt trong những ngày đầu năm, bạn đâu muốn "khai xuân" trang cá nhân bằng những bức ảnh "dìm hàng" phải không? Ảnh: @rose_cloud, @anunanna, Wattpad, Imgkat.

...Lời khuyên là bạn hãy nhớ chụp khi đồ ăn mới được đem ra và sẵn sàng "làm màu" ngay giữa quán đông người, đừng ngại ngần gì cả! Ảnh: @rose_cloud, @anunanna, Wattpad, Imgkat.

Photobomb: Đây là kiểu chụp ảnh "phá đám" khi một nhân vật không mong muốn bỗng xuất hiện trong bức ảnh. Trào lưu "photobomb" nổi lên từ năm 2014 và cho đến nay nó vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Điều bạn cần làm là thò mặt vào đúng thời điểm lũ bạn đang chuẩn bị bấm máy chụp ảnh để phá rối. Dĩ nhiên, chọc phá kiểu này rất dễ khiến bạn "ăn đòn" oan. Ảnh: Globo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bỏ túi dáng chụp ảnh độc đáo cùng bạn thân khi du xuân dịp Tết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.