Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trịnh Bảo được cấp phép dự thi Mr International 2019

Hoàng Lân| 15/02/2019 12:46

(HNMO) - Giải Đồng siêu mẫu Việt Nam 2018 Trịnh Bảo đã được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Mr International 2019 tại Manila, Philippines.

Trịnh Bảo sẽ đại diện Việt Nam dự thi Mr International 2019.


Trước đó, Trịnh Bảo được tuyển chọn vào dự án “Ngôi sao danh vọng - Leading Stars Project” từ cuối năm 2018 và được dự án chuẩn bị kỹ lưỡng cho hành trình chinh phục ngôi vị Nam vương của cuộc thi Mr International 2019.

Dự án “Ngôi sao danh vọng - Leading Stars Project” đã gây chú ý lớn khi đưa Nguyễn Phương Khánh trở thành người đẹp Việt đầu tiên đăng quang Hoa hậu trái đất 2018; Dương Nguyễn Khả Trang đăng quang Quán quân cuộc thi siêu mẫu Quốc tế 2018; siêu mẫu Mai Tuấn Anh giành ngôi vị Á vương cuộc thi Manhunt 2018; nam vương Manhunt 2017 Ngọc Tình và siêu mẫu Diệu Huyền trở thành "vedette" của sàn diễn New York couture Fashion week…

Nói về lý do lựa chọn Trịnh Bảo dự thi quốc tế, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, một trong những người sáng lập dự án cho biết: "Trong số các nam người mẫu Việt hiện nay, Trịnh Bảo là gương mặt siêu mẫu trẻ sáng giá, với ngoại hình đạt chuẩn. Anh cũng là người năng động, rất quyết liệt trước các mục tiêu trong cuộc sống của mình".

Sáng nay (15-2), Trịnh Bảo đã lên đường sang Manila tham dự cuộc thi. Nam siêu mẫu cao 1m84, nặng 80kg, sinh ra và lớn lên ở Hải Phòng.

Mr International là một trong 3 cuộc thi lớn nhất thế giới dành cho các siêu mẫu nam. Năm 2008, người mẫu Tiến Đoàn đã đăng quang ngôi vị Nam vương, đó cũng là thành tích lớn nhất của người mẫu nam Việt Nam tại cuộc thi này. Năm ngoái, đại diện Việt Nam là siêu mẫu Minh Trung dừng lại ở top 5.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trịnh Bảo được cấp phép dự thi Mr International 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.