Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trịnh Bảo đăng quang Mr International 2019

Hoàng Lân| 25/02/2019 00:14

(HNMO) - Nam người mẫu Trịnh Bảo đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Nam vương Quốc tế năm 2019 (Mr International) trong đêm chung kết diễn ra vào lúc 19h00 giờ ngày 24-2 (theo giờ Việt Nam) tại thủ đô Manila, Phillipines.

Trịnh Bảo của Việt Nam giành quán quân cuộc thi Mr International 2019.


Như vậy, sau Tiến Đoàn trở thành Nam vương Mr International 2008, đúng 10 năm sau Việt Nam mới có đại diện đăng quang ngôi vị cao nhất ở cuộc thi này. Mr International được đánh giá là một trong những cuộc thi lớn nhất thế giới dành cho nam giới.

Đêm chung kết Mr International 2019 có sự tranh tài của 39 siêu mẫu nam đến từ các quốc gia trên thế giới. Các thí sinh trải qua các phần thi trình diễn: Trang phục dân tộc, trang phục truyền thống của Phillipines, trang phục biển, vest và ứng xử.

Với phong thái tự tin cùng hình thể chuẩn mực, đại diện Việt Nam đã xuất sắc giành vị trí cao nhất của cuộc thi. Hai Á vương là các đại diện đến từ Venezuela và Hồng Kông (Trung Quốc).

Trước đó, trong suốt 1 tuần diễn ra cuộc thi, Trịnh Bảo luôn là một trong những gương mặt sáng giá. Trước đêm chung kết, anh được chuyên trang về nhan sắc Misosology xếp thứ hạng cao nhất. Đại diện Việt Nam cũng lọt top 10 trang phục dân tộc đẹp nhất với bộ trang phục có ý tưởng từ hình ảnh cánh chim bồ câu mang thông điệp hòa bình.

Top 3 của cuộc thi. Từ phải qua trái là các đại diễn của Việt Nam, Hồng Kông (Trung Quốc), Venezuela.


Trịnh Bảo từng đoạt giải Đồng siêu mẫu Việt Nam 2018. Anh được dự án “Ngôi sao danh vọng- Leading stars project” lựa chọn là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Mr International vào ngày 14-2.

Với chiến thắng của Trịnh Bảo tại cuộc thi Mr International 2019, dự án “Ngôi sao danh vọng- Leading stars project” đã lập “hat-trick” khi đưa các người đẹp, người mẫu nam và nữ của Việt Nam giành 3 chiến thắng ở các cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới, đó là: Siêu mẫu Quốc tế Dương Nguyễn Khả Trang, Hoa hậu trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh và Nam vương Quốc tế 2019 Trịnh Bảo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trịnh Bảo đăng quang Mr International 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.