Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tùng Dương, Hà Anh Tuấn sẽ hát ca ngợi phụ nữ trong "Đại nhạc hội son 3"

T. Minh| 05/03/2019 15:03

(HNMO) - Nam ca sĩ Tùng Dương sẽ hội ngộ Hà Anh Tuấn trong

Ca sĩ Tùng Dương sẽ tham gia "Đại nhạc hội Son 3 - Hương"


Hà Anh Tuấn luôn thể hiện các bản pop-ballad với phong cách thể hiện nhẹ nhàng, lãng mạn, còn Tùng Dương trái ngược, với những ca khúc khó với cách thể hiện ấn tượng, pha chút liêu trai, ma mị. Cả hai phong cách được kỳ vọng đem đến một đêm nhạc đẳng cấp nhiều màu sắc hấp dẫn khán giả.

Với chủ đề “Hương” đêm nghệ thuật muốn đề cập cái duyên và những nét đẹp trong tâm hồn người phụ nữ. Đặc biệt, các ca sĩ nữ tham gia chương trình đều được ví như một loài hoa: Diva Hồng Nhung sẽ biểu thị cho hoa hồng nhung - ngọt ngào say đắm và nồng nhiệt; nữ ca sĩ Mỹ Tâm đại diện cho loài hoa diên vỹ mang hương thơm của sự lãng mạn, nồng nàn; ca sĩ Nguyên Hà với hoa ly ly trắng tượng trưng cho vẻ đẹp tinh khôi; và Hoa hậu hoàn vũ Thế giới Riyo Mori tượng trưng cho hoa anh đào - mong manh nhưng rực rỡ…

Ca sĩ Hồng Nhung và Hà Anh Tuấn lần đầu xuất hiện trong vai trò người dẫn chuyện.


Đạo diễn Long Kan cho biết, chương trình là sự kết hợp giữa các yếu tố âm nhạc, thời trang và nghệ thuật trình diễn. Hồng Nhung sẽ trình bày một tác phẩm mang nhiều trải nghiệm - Đóa hoa vô thường của Trịnh Công Sơn, Hà Anh Tuấn sẽ hát những bản tình ca ngọt ngào, Phạm Anh Duy trình bày ca khúc của diva và song ca cùng Hồng Nhung… Đặc biệt Tùng Dương sẽ đem đến một sắc thái đặc biệt cho khán giả yêu âm nhạc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tùng Dương, Hà Anh Tuấn sẽ hát ca ngợi phụ nữ trong "Đại nhạc hội son 3"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.