Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ca sĩ Bảo Trâm ra mắt MV âm nhạc dành tặng nữ giới

Thụy Du| 06/03/2019 11:34

(HNMO) - Ngày 6-3, ca sĩ sở hữu giọng hát ngọt ngào Bảo Trâm ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới mang tựa đề “Gửi dịu dàng… gửi thanh xuân”, dành tặng một nửa thế giới nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3.


“Gửi dịu dàng… gửi thanh xuân” là một bài hát đẹp do nhạc sĩ Chim Sâu sáng tác, mang giai điệu lãng mạn, mơ mộng. Ca khúc như một lời tự sự nhẹ nhàng của một chàng trai muốn gửi tới cô gái mà mình thầm thương trộm nhớ. Những tình cảm ấp ủ đã lâu, vẫn lặng lẽ nảy nở trong trái tim người con trai suốt cả thời thanh xuân, theo thời gian đã trở thành một nỗi buồn man mác. Chính sự dịu dàng, thuần khiết, trong sáng của cô gái đã khiến chàng trai quyết định bước khỏi vỏ ốc tự ti của mình, để dũng cảm nói lên tiếng yêu một cách ý nhị: “Em là dịu dàng của tôi”.


Ca sĩ Bảo Trâm chia sẻ, “Gửi dịu dàng… gửi thanh xuân” như được “đo ni đóng giày” cho giọng hát và phong cách mà cô đang theo đuổi.

Bảo Trâm thành công từ cuộc thi Vietnam Idol 2012 với chất giọng ngọt ngào, trong trẻo. Các ca khúc để lại dấu ấn của ca sĩ này cũng rất nhẹ nhàng, sâu lắng như: “Chỉ còn những mùa nhớ”, “Đoạn cuối giấc mơ”, “Chim hót tháng 5”…

Sau 6 năm kể từ ngày phát hành bản “hit” "Chỉ còn những mùa nhớ” (năm 2013), Bảo Trâm gần như không ra mắt sản phẩm âm nhạc nào mới, chỉ tập trung học tập tại Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, hoạt động tại Nhà hát Ca múa nhạc Thăng Long và chăm sóc gia đình nhỏ. Vì vậy, sự trở lại này, Bảo Trâm đã chuẩn bị kỹ lưỡng để đem đến khán giả một sản phẩm chất lượng.

Ca sĩ Bảo Trâm tâm sự: “Tôi khá khó tính trong việc chọn tác phẩm, nhưng với mỗi ca khúc mà tôi lựa chọn, đều phần nhiều do một duyên lành nào đó đưa đến. Khi nghe bản demo của “Gửi dịu dàng… gửi thanh xuân”, tôi đã yêu ngay giai điệu buồn man mác và ca từ lãng mạn của bài hát. Bởi đó chính là Bảo Trâm của năm 2019 - dịu dàng, sâu sắc và lãng mạn”.

MV (music video) “Gửi dịu dàng… gửi thanh xuân” được quay tại thành phố Canberra (Australia). Trong đó, Bảo Trâm là một cô gái Việt Nam tới công tác tại thành phố này và rung động trước một chàng trai ngay giây phút đầu gặp gỡ. Hai người đã trải qua những ngày lãng mạn dưới ánh mặt trời Canberra rực rỡ, khi chàng trai dắt tay cô gái cùng nhau khám phá hết những địa danh đẹp và lãng mạn của thành phố này. Mãi cho đến ngày chia tay, cô gái mới biết, thật ra chàng trai cũng có tình cảm với mình từ khi họ quen nhau.

Câu chuyện kết thúc mà dường như vẫn chưa kết thúc, bởi những dư âm ngọt ngào và dịu dàng mà giọng ca Bảo Trâm mang lại.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Bảo Trâm ra mắt MV âm nhạc dành tặng nữ giới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.