Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đại úy Marvel - "Bom tấn" đầu tiên về nữ siêu anh hùng ra mắt dịp 8-3

Tuyết Minh| 07/03/2019 23:27

(HNMO) - Có thể nói, Captain Marvel - Đại úy Marvel là bộ phim về nữ siêu anh hùng đại diện cho nữ quyền rõ nét. Đây cũng là “bom tấn” đầu tiên về nữ siêu anh hùng, đã chinh phục được khán giả hoàn toàn sau những suất chiếu đầu tiên.

hoàn toàn sau những suất chiếu đầu tiên. 


Diên viên Brie Larson với vai Carol Danvers trong phim Captain Marvel.


Captain Marvel là một trong những siêu anh hùng mạnh nhất. Cô sở hữu một siêu năng lượng đặc biệt và những kỹ năng, kinh nghiệm chiến đấu khi còn trong quân đội, giúp cô trở thành thủ lĩnh của nhiều tổ chức, bao gồm cả đội Avengers.

Bộ phim nhận được nhiều phản hồi tích cực nhờ màn trình diễn xuất sắc của nữ diễn viên Brie Larson trong vai Carol Danvers. Lấy bối cảnh những năm 90 và các trận đại chiến ngoài vũ trụ, trong Captain Marvel, các nhà làm phim xoáy vào câu chuyện xoay quanh nhân vật Carol Danvers - một nữ phi với nhiều thất bại, nhưng sau mỗi lần vấp ngã cô lại tự đứng lên bằng chính đôi chân của mình.

Một trong những nữ siêu anh hùng mạnh nhất của vũ trụ Marvel.


Bên cạnh nhân vật Carol Danvers do Brie Larson thủ vai còn có sự phối hợp ăn ý với cô là các diễn viên phụ trong phim, như Samuel L. Jackson (vai Nick Fury), Lashana Lynch (vai Maria Rambeau, bạn thân của Carol), Ben Mendelsohn (vai Talos). Và tất nhiên, chú mèo Goose, nhân vật đã “đốn tim” hàng triệu trái tim của fan trong trailer, cũng nhận được những ưu ái từ khán giả. Phim còn được đánh giá cao từ âm nhạc đến những công nghệ sử dụng trong phim.

Captain Marvel chính thức ra mắt khán giả vào ngày 8-3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại úy Marvel - "Bom tấn" đầu tiên về nữ siêu anh hùng ra mắt dịp 8-3

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.