Theo dõi Báo Hànộimới trên

Friend Zone là phim Thái có doanh thu mở màn cao nhất Việt Nam

Thương Nguyệt| 20/03/2019 14:38

(HNMO) – Vượt qua Bad Genius, tác phẩm hài tình cảm có tựa đề “Yêu nhầm bạn thân” gây ấn tượng mạnh với doanh thu 15,2 tỷ đồng chỉ sau vài ngày công chiếu.


Friend Zone là bộ phim mới nhất của nhà sản xuất Bad Genius (Thiên tài bất hảo) kết hợp với ekip của I fine Thank you Love you, đã trở thành “quả bom” phòng vé đích thực tại cả quê nhà Thái Lan và Việt Nam.

Friend Zone vượt qua Bad Genius để trở thành phim Thái có doanh thu mở màn cao nhất tại Việt Nam.


Ra mắt tại Thái Lan đúng dịp Lễ Tình nhân 14-2, Friend Zone đã nhanh chóng trở thành hiện tượng phòng vé khi chỉ cần 10 ngày để cán mốc 180,7 triệu baht doanh thu (khoảng 132 tỷ đồng). Sau sự thành công vượt trội tại Thái Lan, bộ phim tiếp tục “chinh chiến” tại Việt Nam, nơi có cộng đồng yêu phim Thái đang phát triển mạnh mẽ. Chỉ sau vài ngày công chiếu, Friend Zone lập tức chiếm được cảm tình của khán giả, nhanh chóng vượt qua người tiền nhiệm Bad Genius với doanh thu hơn 15,2 tỷ đồng, qua đó trở thành phim điện ảnh Thái Lan có doanh thu mở màn cao nhất tại Việt Nam.

“Bình mới rượu cũ” nhưng vẫn làm say lòng khán giả


Về cơ bản, nội dung của Friend Zone không quá mới mẻ. Bộ phim kể về tình yêu giữa hai người bạn thân lâu năm, đề tài thường được Hollywood khai thác. Tuy nhiên, bộ phim vẫn có sức hút riêng dưới bàn tay “nhào nặn” của các nhà làm phim Thái Lan. Friend Zone là sự kết hợp ăn ý giữa những khoảnh khắc hài hước và sâu lắng được tạo nên bởi những lời thoại “duyên dáng” và màn thể hiện xuất sắc của dàn diễn viên.

Bù lại phần kịch bản cũ kỹ, những phân cảnh tình cảm xen lẫn hài hước là yếu tố hút khán giả.


Cốt truyện của phim cũng được triển khai thú vị, mang lại cho khán giả nhiều bất ngờ. Nửa đầu phim có thể khiến khán giả thiếu kiên nhẫn, nhưng những cao trào phút cuối đem lại một cái kết mỹ mãn, khiến tất cả phải cảm thấy hài lòng.

Dàn diễn viên ăn ý và hợp vai

Diễn xuất tự nhiên của cặp diễn viên chính cũng là một điểm cộng lớn của bộ phim.


Điểm cộng lớn nhất của phim là sự kết hợp diễn xuất tài tình của diễn viên Nine Naphat (trong vai Palm) và Baifern Pimchanok (trong vai Gink). Nếu như Pimchanok là tâm điểm của những cảnh hài hước, đáng yêu giúp nhịp độ phim luôn ổn định, thì Naphat lại là nhân vật mang đến cho người xem những khoảnh khắc lắng đọng, buồn bã. 

Đặc biệt, gương mặt điển trai cùng chiều cao 1m85 của Naphat cũng là một điểm cộng khá lớn, khiến anh trở thành người tình trong mơ của nhiều cô gái khi vừa bước chân ra khỏi rạp.

Sự kết hợp hài hòa của âm nhạc và hình ảnh


Friend Zone hứa hẹn sẽ tiếp tục khuấy đảo phòng vé trong thời gian tới.


Ngoài những yếu tố quan trọng kể trên, Friend Zone cũng “ăn điểm” với màu phim tươi sáng, bối cảnh được đầu tư kỹ lưỡng tại nhiều địa điểm như Thái Lan, Malaysia, Hồng Kông (Trung Quốc), Myanmar…

Phân cảnh ở đảo Krabi (Thái Lan) đẹp không kém một MV ca nhạc hay một thước phim du lịch, khiến người xem muốn “xách balo lên và đi” ngay tức khắc. Nhạc phim vui tươi với giai điệu bắt tai khiến khán giả dù bước chân ra khỏi rạp cũng khó lòng quên được.

Friend Zone - "Yêu nhầm bạn" thân hiện đang được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Friend Zone là phim Thái có doanh thu mở màn cao nhất Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.