Theo dõi Báo Hànộimới trên

Điểm qua dàn diễn viên tài năng trong siêu phẩm kinh dị "Chúng ta"

Thương Nguyệt| 21/03/2019 19:03

(HNMO) - Dự kiến ra mắt vào tháng 3 năm nay, siêu phẩm Chúng ta (tựa gốc: Us) của đạo diễn tài năng Jordan Peele sẽ là bộ phim kinh dị tiếp nối chuỗi thành công đáng kinh ngạc của thể loại này tại Hollywood thời gian qua.

Phim kể về cuộc đối đầu kinh hoàng giữa gia đình da màu Wilson và những bản sao vô tính ghê rợn của chính họ. Để hoàn thành thử thách khó nhằn nhưng không kém phần thú vị, một dàn diễn viên tài năng đã được Jordan Peele và ê-kíp làm phim tuyển lựa kỹ càng.

Lupita Nyong’o

Nữ diễn viên gốc Kenya - Lupita Nyong’O là ngôi sao trẻ da màu sáng giá nhất tại Hollywood hiện nay. Diễn xuất của cô từng gây chấn động giải Oscar năm 2014 với vai Patsey trong bộ phim 12 năm nô lệ của đạo diễn Steve McQueen. Vai diễn đầu tay này đã mang về cho Lupita Nyong’o giải Oscar, cùng nhiều giải thưởng uy tín khác.

Vai diễn đầy nội lực của Lupita Nyong’o trong Chúng ta hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc.


Mới đây nhất, các khán giả yêu điện ảnh chắc hẳn chưa quên hình ảnh mạnh mẽ đầy quyến rũ của Lupita Nyong’o khi thủ vai Nakia - người tình của Hoàng đế T’Challa trong siêu phẩm Chiến binh báo đen của Marvel năm 2018. Với “bom tấn” siêu anh hùng này, Nyong’o và các bạn diễn của mình được Hiệp hội diễn viên trao giải thưởng Dàn diễn viên xuất sắc nhất.

Trong tác phẩm kinh dị Chúng ta, cô vào vai bà mẹ Adelaide, nhân vật trung tâm của gia đình Wilson. Tổn thương mơ hồ trong quá khứ và những dự cảm không lành của Adelaide trong kỳ nghỉ tại căn nhà thời thơ ấu là những manh mối đầu tiên đưa cả gia đình Wilson vào màn đêm ác mộng với những con quỷ mang hình dạng giống hệt họ...

Winston Duke

Cũng trong siêu phẩm Chiến binh báo đen, Winston Duke thủ vai thủ lĩnh M’Baku, một trong những trợ thủ đắc lực nhất của vua T’Challa. Nhân vật này đã đồng hành với vũ trụ điện ảnh Marvel trong Biệt đội siêu anh hùng: Cuộc chiến vô cực và sắp tới là Biệt đội siêu anh hùng: Hồi kết.

Winston Duke trở lại với hình tượng ông bố đầy hài hước nhưng không kèm phần dũng cảm khi phải bảo vệ gia đình trước những mối nguy hiểm.


Với vai Gabe Wilson trong Chúng ta, Winston Duke sẽ phải rũ bỏ hình tượng người anh hùng thiện chiến để vào vai một ông bố rất đỗi đời thường. Nhân vật Gabe được khắc họa là một người hài hước, nhưng cũng là trụ cột duy nhất của gia đình Wilson sẵn sàng đối diện với những kẻ lạ mặt. Vai diễn này sẽ là cơ hội để Winston Duke thử thách bản thân bằng lối diễn xuất giàu kịch tính hơn.

Elizabeth Moss

Elizabeth Moss là nữ diễn viên thành công ở cả ba lĩnh vực: Điện ảnh, truyền hình và sân khấu. Vai diễn đem lại cho cô nhiều danh tiếng nhất là nữ chính June Osborne trong loạt phim truyền hình đình đám Cô hầu gái.

Elizabeth Moss tiếp tục tỏa sáng với vai diễn mới nhất trong siêu phẩm kinh dị Chúng ta.


Qua ba mùa phim được giới phê bình đánh giá cao, Elizabeth Moss đã nhận được giải thưởng Emmy và Quả cầu vàng cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất ở thể loại phim truyền hình. Mới đây nhất, Moss vừa hoàn tất vai diễn trong phim tiểu sử Shirley do chính cô sản xuất, với sự cầm trịch của đạo diễn Josephine Decker.

Trong Chúng ta, cô thủ vai Kitty Tyler - người bạn da trắng sành điệu và xinh đẹp của gia đình Wilson. Những sự kiện đáng sợ ập đến với nhà Wilson ngay sau khi họ vừa đi nghỉ cùng gia đình của Kitty Tyler. 

Tim Heidecker

"Cây hài" Tim Heidecker có dịp thử sức ở thể loại kinh dị không phải sở trường.


Sắm vai chồng của Kitty trong Chúng ta là nam diễn viên kiêm đạo diễn, biên kịch, nhà sản xuất Tim Heidecker. Chủ yếu được biết đến với thể loại hài kịch nên đây là lần thử sức đầu tiên của anh với thể loại kinh dị không phải sở trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điểm qua dàn diễn viên tài năng trong siêu phẩm kinh dị "Chúng ta"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.