Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Lạnh người" với sự trở lại của búp bê hắc ám Annabelle

Thương Nguyệt| 02/04/2019 19:02

(HNMO) - Sau thành công của phần tiền truyện Annabelle: Khởi nguồn (2017) hé lộ cội nguồn đáng sợ của Annabelle, hãng Warner Bros tiếp tục khiến khán giả phải lạnh người với sự trỗi dậy của con búp bê ma ám trong Annabelle: Ác quỷ trở về.


Đây là phần tiếp theo của vũ trụ phim kinh dị siêu nhiên The Conjuring (Ám ảnh kinh hoàng), đồng thời là phần thứ ba nối tiếp hai tác phẩm trước đó về thực thể hắc ám Annabelle, gồm AnnabelleAnnabelle: Khởi nguồn.

Mới đây, trailer chính thức của Annabelle: Ác quỷ trở về đã hé lộ những trò hù dọa gây ám ảnh của Annabelle sau khi con búp bê tìm lại tự do, đồng thời đánh thức các đồ vật ma ám khác. Trailer của bộ phim mở đầu với căn phòng đặc biệt, nơi hai vợ chồng Ed và Lorraine Warren (Patrick Wilson và Vera Farmiga đóng) giữ con búp bê quỷ ám cùng rất nhiều đồ vật bị ám khác để ngăn chúng không thể tiếp tục gây tổn hại đến bất kỳ người nào. 


Cơn ác mộng thực sự bắt đầu khi một người bạn của bảo mẫu nhà Warren vô tình giải thoát Annabelle do tò mò khám phá căn phòng đầy bí ẩn. Từ đó, Annabelle kêu gọi các linh hồn khác trong căn phòng trỗi dậy, với mục tiêu mới nhằm vào Judy – cô con gái nhà Warren và bạn bè của cô bé.

Annabelle: Ác quỷ trở về là phần phim thứ sáu trong vũ trụ phim kinh dị The Conjuring (Ám ảnh kinh hoàng) do James Wan sáng tạo với búp bê ma Annabelle là nhân vật phản diện nổi bật. Annabelle và phần tiền Annabelle: Khởi nguồn đều thành công rực rỡ về mặt doanh thu, đem về cho hãng Warner Bros lần lượt 257 và 306,5 triệu USD, dù chi phí sản xuất chỉ ở mức khiêm tốn, 6,5 và 15 triệu USD.

Annabelle: Ác quỷ trở về là tác phẩm đầu tay của Gary Dauberman trong vai trò đạo diễn. Nhà biên kịch người Mỹ từng viết kịch bản cho Annabelle, Annabelle: Khởi nguồn Ác quỷ ma sơ. “Phù thủy phim kinh dị” James Wan giữ vai trò sản xuất, trong khi hai ngôi sao quen thuộc Patrick Wilson và Vera Farmiga đảm nhiệm vai cặp vợ chồng nhà ngoại cảm Ed và Lloraine Warren.

Annabelle: Ác quỷ trở về dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 28-6.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Lạnh người" với sự trở lại của búp bê hắc ám Annabelle

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.