Theo dõi Báo Hànộimới trên

Upin và Ipin tái xuất màn ảnh rộng với chuyến phiêu lưu đến vùng đất hứa

Thương Nguyệt| 13/04/2019 14:35

(HNMO) - Cặp anh em song sinh Upin và Ipin cùng chuyến phiêu lưu đến miền đất lạ, hứa hẹn mang lại cho khán giả nhí và những ai muốn trở về tuổi thơ nhiều phút giây giải trí nhẹ nhàng, đầy thú vị...

Upin & Ipin là loạt phim hoạt hình dài tập của Malaysia do hãng Les Copaque sản xuất, bắt đầu được chiếu rộng rãi trên các kênh truyền hình ở châu Á, đặc biệt là Disney Channel Asia từ năm 2009. Trải qua hơn một thập kỷ thành công vang dội với xấp xỉ 1,5 triệu lượt xem mỗi mùa, Upin & Ipin trở thành một trong những phim hoạt hình địa phương hiếm hoi nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả đến từ nhiều quốc gia.


Nội dung phim xoay quanh cuộc sống thường nhật cũng như những chuyến phiêu lưu kỳ thú của hai anh em song sinh Upin và Ipin. Với hình ảnh tươi sáng, âm nhạc ngộ nghĩnh và nội dung gần gũi với văn hóa của người phương Đông, Upin & Ipin đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của rất nhiều khán giả nhỏ tuổi.

Trải qua gần 12 năm phát triển, Upin & Ipin từng xuất hiện trên màn ảnh rộng hai lần thông qua các bộ phim: Geng: Cuộc phiêu lưu bắt đầu (2011) và Upin & Ipin: Jeng Jeng Jeng! (2016). Sau thành công của hai bộ phim này, hãng Les Copaque đã âm thầm chuẩn bị cho dự án Upin & Ipin: Keris Siamang Tunggal (Upin & Ipin: Truyền thuyết thần đao) trong suốt 5 năm với chi phí sản xuất lên đến 4,84 triệu USD, đắt đỏ nhất trong lịch sử làm phim của Malaysia.


Những hình ảnh mới nhất của bộ phim do hãng Les Copaque tung ra đã tiết lộ sự trở lại màn ảnh rộng của cặp song sinh lém lỉnh thông qua chuyến phiêu lưu đến vùng đất bí ẩn Ideraloka, nơi Upin và Ipin sẽ phải chống lại tên ác nhân hùng mạnh Raja Bersiong – kẻ luôn muốn hủy diệt Ideraloka.

Trong lần tái xuất này, Upin và Ipin vẫn đang ở độ tuổi mầm non giống như phiên bản truyền hình với phần tạo hình quen thuộc. Những người bạn thân thiết của hai anh em như Ehsan, Fizi, Mail, Jarjit, Mei Mei và Susanti cũng sẽ tham gia chuyến phiêu lưu đến Ideraloka.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Upin và Ipin tái xuất màn ảnh rộng với chuyến phiêu lưu đến vùng đất hứa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.