Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khánh Ly ủng hộ nghệ sĩ trẻ làm mới nhạc Trịnh

Hoàng Lân| 25/04/2019 20:22

(HNMO) - Ngày 25-4, trong buổi gặp gỡ báo chí cho đêm nhạc “Người về bỗng nhớ” sắp diễn ra tại Hà Nội, ca sĩ Khánh Ly cho biết, bà luôn ủng hộ các nghệ sĩ trẻ làm mới nhạc Trịnh.


Ca sĩ Khánh Ly và Tùng Dương trong buổi chia sẻ về nhạc Trịnh.


Trước những ý kiến trái chiều về các cách làm mới nhạc Trịnh mà nhiều nghệ sĩ thử nghiệm, Khánh Ly cho biết, bà luôn ủng hộ các ca sĩ trẻ hát nhạc Trịnh theo cách riêng. “Mỗi người có một cá tính riêng nên sẽ có cách thể hiện nhạc Trịnh khác nhau. Có người được công chúng ghi nhận nhưng cũng có người chưa thành công. Tôi nghĩ rằng, chỉ cần người hát đặt cái tâm của mình vào đó để tôn vinh các tác phẩm của Trịnh Công Sơn thì đều đáng được ghi nhận”, ca sĩ Khánh Ly chia sẻ.

Theo bà, các ca sĩ thế hệ sau được học hành nhiều nên có nền tảng kỹ thuật, cần thử nghiệm nhiều hướng đi. Bản thân bà cũng học hỏi nhiều kiến thức thanh nhạc từ những thế hệ ca sĩ trẻ, trong đó có Hà Trần.

Đêm nhạc Trịnh “Người về bỗng nhớ” mà Khánh Ly hát tới đây tại Hà Nội có sự kết hợp với ca sĩ Tùng Dương. Đêm nhạc sẽ diễn ra vào đầu tháng 5 tới. Ca sĩ Tùng Dương, Khánh Ly sẽ song ca bài “Như cánh vạc bay”. Sau chương trình, Khánh Ly tiếp tục thực hiện đêm nhạc tại TP Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khánh Ly ủng hộ nghệ sĩ trẻ làm mới nhạc Trịnh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.