Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những bộ phim kinh dị "khuấy đảo" phòng vé năm 2019

Thương Nguyệt| 28/04/2019 17:17

(HNMO) - Sau một năm

The curse of La Llorona - Mẹ ma than khóc La Llorona

Dựa trên một câu chuyện dân gian Mexico, Mẹ ma than khóc La Llorona kể về truyền thuyết của La Llorona - một người phụ nữ lang thang khắp nơi trong tiếng than khóc, từ đời này sang đời khác để tìm lại hai đứa con do chính tay bà làm hại. Qua những lời truyền miệng dân gian, La Llorona thường chỉ xuất hiện vào lúc trời tối hay đêm muộn, cất lên tiếng khóc ai oán và bắt cóc trẻ em.


Lấy bối cảnh vào năm 1973 tại Los Angeles (Mỹ), Anna Garcia - một nhân viên công tác xã hội góa chồng đang nuôi nấng hai đứa con nhỏ trong một lần tham gia điều tra vụ bạo hành trẻ em đã được cảnh báo về sự tồn tại của La Llorona.

Để bảo vệ các con trước mối hiểm nguy rình rập, Anna đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của một thầy cúng địa phương. Liệu Anna có cứu được hai đứa con của mình? Liệu La Llorona có bị tiêu diệt? Tất cả sẽ được giải đáp trong Mẹ ma than khóc La Llorona.

Child’s Play - Ma búp bê


31 năm kể từ lần xuất hiện cuối cùng trên màn ảnh rộng, Ma búp bê chính thức được tái khởi động trong năm 2019 với sự góp mặt của đạo diễn Lars Klevberg và ê-kíp từng thực hiện siêu phẩm kinh dị It: Chú hề ma quái (2017).


Bộ phim sẽ trở lại với cốt truyện hoàn toàn mới dựa trên tác phẩm cùng tên được sản xuất vào năm 1988, xoay quanh câu chuyện về búp bê mang linh hồn của một tên sát nhân đang cố gắng tìm kiếm một cơ thể thật sự để trú ngụ.

Ma búp bê cùng những phân cảnh đáng sợ hơn so với bản gốc năm 1988 hứa hẹn sẽ làm thót tim khản giả khắp thế giới.

Annabelle: Ác quỷ trở về

Sau thành công vang dội về mặt doanh thu của Ác quỷ ma sơ (hơn 365 triệu USD) trong năm ngoái, vũ trụ phim kinh dị The Conjuring - Ám ảnh kinh hoàng tiếp tục mở rộng quy mô với phần 3 về búp bê ma Annabelle.


Với tựa đề gây ám ảnh, Annabelle: Ác quỷ trở về xoay quanh câu chuyện về cô con gái Judy Warren (McKenna Grace) của cặp vợ chồng trừ tà Lorraine (Vera Farmiga) và Ed Warren (Patrick Wilson). Sau quãng thời gian “lộng hành” khắp nơi, Annabelle trong phần 3 đã bị vợ chồng nhà Warren khống chế, khóa kín trong lồng kính cùng những lá bài nhằm phong ấn và khắc chế sức mạnh. Tuy nhiên, bạn của cô bé Judy - Daniela (Katie Sarife) đã phá hỏng tất cả chỉ vì sự tò mò, khiến vô số hồn ma và cả Annabelle được giải thoát, gây nên nỗi kinh hoàng cho Judy và gia đình một lần nữa.

Trở lại với phần 3, ông hoàng kinh dị James Wan đóng vai trò nhà sản xuất cho bộ phim, trong khi hai ngôi sao Vera Farmiga và Patrick Wilson đã gắn bó với vũ trụ điện ảnh The Conjuring - Ám ảnh kinh hoàng sẽ tiếp tục xuất hiện trong phần mới nhất này.

It: Chú hề ma quái (phần 2)

It: Chú hề ma quái (2017) đã trở thành một hiện tượng trên thế giới với vô số kỷ lục đáng mơ ước, cùng những lời ca tụng từ giới phê bình. Phần tiếp theo của bộ phim kinh dị đáng mong đợi nhất trong năm 2019 được kỳ vọng sẽ nối tiếp thành công của "đàn anh".


Phần 2 của It: Chú hề ma quái lấy bối cảnh 27 năm sau, khi những đứa trẻ đã trưởng thành và đối mặt với nhiều vấn đề của cuộc sống. Ma hề Pennywise tái xuất để gieo rắc kinh hoàng đến thị trấn Derry. Bảy cô bé, cậu bé ngày nào một lần nữa bị cuốn vào cuộc chạm trán cam go với Pennywise xảo quyệt hơn.

Trong khi đó, những người hâm mộ của Stephen King đang rất hào hứng về sự xuất hiện của thần rùa Maturin - đối thủ truyền kiếp của Pennywise nhằm giúp các nhân vật chính chống lại cái ác, trả lại bình yên cho thị trấn Derry.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những bộ phim kinh dị "khuấy đảo" phòng vé năm 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.