Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cười thả phanh với "Corgi: Những chú chó Hoàng gia"

Thương Nguyệt| 06/05/2019 13:51

(HNMO) – Những hình ảnh dễ thương cùng nội dung hài hước của bộ phim do nWave Pictures (Bỉ) sản xuất phù hợp với những gia đình có con nhỏ và cả những người yêu thú cưng.

Dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn Ben Stassen nổi tiếng qua nhiều tác phẩm hoạt hình như: "Ngôi nhà ma thuật", "Ba chú ruồi siêu quậy", "Bố tớ là Chân to"... cùng với sự tham gia lồng tiếng của nữ diễn viên gạo cội nước Anh Julia Walters và người dẫn chương trình đình đám Jack Whitehall, "Corgi: Những chú chó Hoàng gia" (tựa gốc: "The queen’s corgi") đưa người xem đến với xứ sở Sương mù, trải nghiệm cuộc sống Hoàng gia Anh đáng mơ ước, đồng thời mang lại nhiều bài học ý nghĩa sâu sắc về tình bạn và hành trình trưởng thành của mỗi người.


Cốt truyện vui nhộn

Bộ phim xoay quanh cuộc sống xa hoa của những chú chó thuộc sở hữu của Hoàng gia Anh với nhân vật chính là Rex - “đệ nhất khuyển” được xem như biểu tượng của nước Anh. Do luôn được Nữ hoàng chiều chuộng nhất, Rex đã trở nên kiêu ngạo, khiến những chú chó khác ghen tị, tìm cách đẩy cậu ra khỏi cung điện.


Trong hành trình lưu lạc bên ngoài, Rex đã tìm được những người bạn mới để từ đó nhận ra giá trị của cuộc sống và trở nên trưởng thành hơn. Với bản tính ngây thơ, liệu Rex sẽ trải qua những tình huống dở khóc dở cười nào? Liệu cậu có tìm được đường về với Nữ hoàng kính yêu hay sẽ trôi dạt qua những con phố như một chú chó hoang?

Dàn corgi đáng yêu “đốn tim” những người yêu chó

Không chỉ xoay quay chú chó Rex, bộ phim còn mang đến cho khán giả một dàn corgi với tạo hình đầy ngộ nghĩnh, cùng những câu thoại hài hước. Được cưng chiều và phục vụ như những Hoàng tử thứ thiệt, cuộc sống xa hoa của những chú chó corgi ở cung điện Hoàng gia Anh khiến nhiều người phải ngưỡng mộ xen lẫn ghen tị.


Ngoài ra, khán giả sẽ được gặp gỡ Mitzy xinh xắn nhưng không kém phần “chảnh” của nước Mỹ. Những màn cãi vã giữa Rex và Mitzy suýt nữa gây ra mối bất hòa giữa người đứng đầu hai quốc gia này.

Là bộ phim thích hợp cho gia đình


Qua cốt truyện dễ hiểu và hình ảnh đáng yêu, "Corgi: Những chú chó Hoàng gia" hứa hẹn mang đến cảm giác ấm áp cho khán giả. Bộ phim có nội dung giải trí nhưng vẫn đề cao tính giáo dục sẽ đem lại những bài học ý nghĩa sâu sắc cho cả người lớn và các em nhỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cười thả phanh với "Corgi: Những chú chó Hoàng gia"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.