Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ma hề Pennywise đầy ma mị trong trailer mới nhất

Thương Nguyệt| 10/05/2019 12:02

(HNMO) - Sau thành công ngoài mong đợi của It: Chú hề ma quái hồi năm 2017, phần tiếp theo của bộ phim kinh dị được mong chờ nhất năm 2019 hứa hẹn sẽ đem lại nhiều ấn tượng cho khán giả.


Trong đoạn trailer mới nhất, những thành viên của nhóm “The Losers Club” đã trưởng thành và phải đối mặt với vô số vấn đề trong cuộc sống. Không chỉ vậy, những đứa trẻ ngày nào một lần nữa chạm trán với Pennywise-– ma hề từng reo giắc nỗi kinh hoàng tại thị trấn Derry 27 năm về trước.

Trailer mở đầu với chuyến về thăm mái nhà xưa của Beverly (do Jessica Chastain thủ vai). Tại nơi mình từng sinh sống, cô cảm nhận được nhiều điều khác lạ khi gặp một bà cụ. Thông qua cuộc trò chuyện, cô bàng hoàng phát hiện ra bà cụ chính là gã hề ma quái Pennywise năm xưa cải trang.


Những hình ảnh tiếp theo hé lộ tình tiết các thành viên tụ họp lại để cùng tìm cách đối phó với Pennywise. Gã hề quỷ quyệt dù chỉ xuất hiện đầy ngắn ngủi nhưng vẫn khiến người xem phải rùng mình.


Ngoài ra, toàn bộ dàn diễn viên nhí của phần đầu vẫn sẽ góp mặt, xuất hiện trong các phân cảnh quá khứ và có vai trò mấu chốt, giúp giải đáp những câu hỏi bí ẩn còn bỏ ngỏ của hiện tại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ma hề Pennywise đầy ma mị trong trailer mới nhất

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.