Theo dõi Báo Hànộimới trên

Brad Pitt "bắt tay" Leonardo DiCaprio phơi bày mặt trái của Hollywood

Thương Nguyệt| 24/05/2019 14:12

(HNMO) - Hai tài tử điện ảnh hàng đầu thế giới với diễn xuất đỉnh cao sẽ giúp khán giả hiểu chân thực hơn về mặt trái sau ánh hào quang Hollywood những năm 1960.

Từ một diễn viên tên tuổi, Rick Dalton dần “hết thời” trước làn sóng văn hóa mới ở Hollywood.


Trailer chính thức của Once upon a time in Hollywood (Chuyện ngày xưa ở Hollywood) đã mang đến cho khán giả cái nhìn cận cảnh về bộ đôi bạn thân “hết thời” Rick Dalton (Leonardo DiCaprio) và diễn viên đóng thế của Rick - Cliff Booth (Brad Pitt). Từ một diễn viên đình đám với nhiều tác phẩm kinh điển, Rick giờ đây phải đi đóng quảng cáo và phim truyền hình viễn tây với kinh phí thấp.

Trong tác phẩm của đạo diễn, nhà sản xuất tài năng Quentin Tarantino, cả Leonardo DiCaprio và Brad Pitt phải hóa thân thành vô số nhân vật khác nhau của nhiều bộ phim bên trong một bộ phim lớn nhưng vẫn giữ được mạch tâm lí thảm hại của hai kẻ ngông hết thời tại một Hollywood sắp bước qua giai đoạn hoàng kim. Đây chính là cơ hội để bộ đôi tài tử thể hiện khả năng diễn xuất và mang đến cho khán giả những màn trình diễn đầy cảm xúc.

Bộ phim là cơ hội để Brad Pitt và Leonardo DiCaprio cùng thể hiện diễn xuất đỉnh cao.


Đằng sau cuộc sống, sự nghiệp của Rick và Cliff, hình ảnh Hollywood những năm cuối của thập niên 1960 cũng dần hiện ra một cách rõ nét với sự lên ngôi của dòng phim cao bồi, những phim trường sặc sỡ, phong cách hippy “thời thượng”…

Đồng thời, bộ phim sẽ phơi bày những mặt trái của ngành công nghiệp đầy hào nhoáng nhưng cũng lắm cạnh tranh và khốc liệt này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Brad Pitt "bắt tay" Leonardo DiCaprio phơi bày mặt trái của Hollywood

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.