Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Spider-Man: Far from home" - Chuyến phiêu lưu đầy thú vị của Người Nhện

Thương Nguyệt| 11/07/2019 20:30

(HNMO) - Người Nhện chưa có giây phút nào được nghỉ ngơi kể từ khi gia nhập vũ trụ điện ảnh Marvel trong Captain America: Civil War (Đội trưởng Mỹ: Nội chiến).

Trở lại trong phần phim mới nhất mang tên Spider-Man: Far from home (tựa Việt Người Nhện: Xa nhà), Peter Parker lại tiếp tục bị cuốn vào một cuộc chiến mới khi đang du lịch nơi trời Âu xa xôi. 

Khác với bối cảnh thành phố New York đã quen thuộc trong những bộ phim về Người Nhện, Far from home có phần “nhìn” vô cùng mới mẻ khi lấy bối cảnh ở các địa danh nổi tiếng châu Âu. Cuộc phiêu lưu của Người Nhện giống như một cuốn phim giới thiệu du lịch khi đưa người hâm mộ trải qua khắp lục địa với những cảnh quay nên thơ, kích thích và lôi cuốn của hành trình chống lại các ác nhân mang tên The Elementals.

Điểm đến mở đầu cho chuyến du lịch đầy phong ba bão táp của Người Nhện là thành phố Venice xinh đẹp với kênh đào thơ mộng cùng các cung đường lát gạch đậm chất cổ điển, trữ tình.

Các phân cảnh chiến đấu của Far from home xảy ra ở châu Âu đều cực kỳ sinh động với điểm nhấn là các địa danh nổi tiếng trên thế giới. Khán giả chắc chắn sẽ ấn tượng bởi công nghệ CGI mượt mà kết hợp cùng cảnh quan siêu thực của bộ phim, trong khi sự phối hợp màu sắc tinh tế giúp người xem phần nào quên đi những căng thẳng trong các trận chiến, đem lại cảm giác sôi động và tươi mát như một bộ phim về du lịch thật sự.

Ngoài quang cảnh châu Âu, bộ phim còn thu hút sự chú ý của khán giả bởi chuyện tình tuổi thiếu niên đầy ngọt ngào giữa Peter Parker và Mary Jane. Sau 5 năm, Peter phải đối mặt với các tình địch khác trong cuộc chiến giành lấy trái tim người mình yêu thương. Một trong những điều khiến người hâm mộ nóng lòng trông chờ nhất của bộ phim là phân cảnh nụ hôn ngược kinh điển của loạt phim Người Nhện sẽ được tái hiện lại trong Far from home.

Chuyện tình ngọt ngào của Người Nhện và Mary Jane trong Far from home.

Sau hơn một thập kỷ thống trị dòng phim siêu anh hùng với những bộ phim có phần nặng nề về nội dung lẫn các thông điệp ẩn sâu, Marvel đã có bước tiến lớn khi cho ra đời một phần phim hoàn toàn khác biệt so với 22 bộ phim trước đây. Không chỉ đóng vai trò kết thúc một kỷ nguyên hào hùng, Spider-Man: Far from home với nội dung độc đáo và bối cảnh mới lạ còn là tiền đề cho một kỷ nguyên vũ trụ điện ảnh đầy tươi mới và trẻ trung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Spider-Man: Far from home" - Chuyến phiêu lưu đầy thú vị của Người Nhện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.