Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mùa liveshow kỷ niệm

Hoàng Lân| 25/09/2019 15:35

(HNMO) - Hà Nội vào thu, cũng là lúc nhiều sân khấu giải trí của Thủ đô liên tục “đỏ đèn”, báo hiệu một mùa liveshow mới. Trong đó, có những liveshow mang tính kỷ niệm chặng đường ca hát của nghệ sĩ với nhiều phong cách âm nhạc khác nhau.

Liveshow Quang Hà kỷ niệm 19 năm ca hát

Kỷ niệm 19 năm ca hát, ca sĩ Quang Hà quyết định trở lại Hà Nội làm liveshow với tên gọi “Không thể thay thế”. Trong liveshow này, Quang Hà sẽ trình diễn khoảng 30 tiết mục với nhiều phong cách: Pop, rock, ballad…, trong đó, có những tiết mục anh kết hợp với các khách mời: Tuấn Ngọc, Bằng Kiều, Đan Trường… 

Ca sĩ Quang Hà và các khách mời trong liveshow kỷ niệm 19 năm ca hát diễn ra vào ngày 28 và 29-9 tại Hà Nội.

Là ca sĩ khởi nghiệp tại Hà Nội, Quang Hà sau khi Nam tiến đã từng bước gặt hái thành công. Hiện, anh là một trong số ít những nghệ sĩ miền Bắc thành danh tại thị trường giải trí trong Nam.

Quang Hà cho biết, đêm nhạc cũng là dịp để anh tri ân với mảnh đất đã chắp cánh giấc mơ âm nhạc của mình. Bởi thế, Quang Hà sẽ hát những ca khúc gắn bó với anh thời kỳ đầu lập nghiệp ở Hà Nội. Liveshow diễn ra trong hai đêm là 28 và 29-9, tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội).

Live-concert thính phòng “Trăng hát” của Sao mai Phạm Thùy Dung

Á quân Sao mai 2013 Phạm Thùy Dung sẽ biểu diễn cùng Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời trong liveshow kỷ niệm 9 năm ca hát - “Trăng hát” tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào ngày 29-9.

Ca sĩ Phạm Thùy Dung sẽ thực hiện liveshow dòng nhạc thính phòng cùng 2 khách mời là ca sĩ Đăng Dương và Tùng Dương.

Sở hữu một giọng hát Soprano đẹp, trong trẻo và ngoại hình sáng sân khấu, Phạm Thùy Dung được xem là lớp kế cận xứng đáng của dòng nhạc thính phòng, bên cạnh những tên tuổi như Đăng Dương, Lan Anh…

Dù gặt hái nhiều giải thưởng ở dòng dân gian, nhưng cuối cùng Phạm Thùy Dung lại lựa chọn con đường khó khăn hơn - theo đuổi âm nhạc cổ điển, dòng nhạc vốn kén người nghe. Liveshow “Trăng hát” là sự khẳng định của Thùy Dung trong việc theo đuổi âm nhạc thính phòng.

Liveshow chia thành 3 phần: Âm nhạc cổ điển; âm nhạc Việt Nam và âm nhạc giao thoa. Thùy Dung sẽ thể hiện khoảng 20 ca khúc trong và ngoài nước theo phong cách thính phòng, trong đó có các ca khúc kinh điển của thế giới và Việt Nam như: Ave Maria (Gounod), “Khúc hát nàng Solveig” (Nhạc: Edward Grieg, lời Việt: Phạm Duy), “Tiếng cười” (Johann Strauss), “Ở rừng nhớ anh” (An Thuyên), “Bài ca hy vọng” (Văn Ký). 

Liveshow “Khánh 30” kỷ niệm 10 năm ca hát

Liveshow “Khánh 30” đánh dấu mốc kỷ niệm 10 năm ca hát của ca sĩ Vũ Duy Khánh, diễn ra vào ngày 1-10 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, bố là NSƯT Minh Hải, diễn viên của Nhà hát Cải lương Hà Nội, nhưng Vũ Duy Khánh lại theo đuổi dòng nhạc trẻ.

Ca sĩ Vũ Duy Khánh cũng thực hiện liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát vào dịp này.

Năm 2019, Vũ Duy Khánh tròn 10 năm hát. Anh tự tạo được chỗ đứng riêng trong làng giải trí. Khánh có thể hát đa dạng nhiều thể loại, từ trữ tình cho đến nhạc sôi động. Anh từng ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc riêng, trong đó nổi bật là album “Em ơi, Hà Nội phố” vào năm 2010, gồm nhiều bài hát hay về Hà Nội.

Liveshow “Khánh 30” do nhạc sĩ Tú “Dưa” làm tổng đạo diễn. Các ca sĩ khách mời tham gia chương trình có Tuấn Hưng, Dương Hoàng Yến, Lê Trinh… Ngoài những ca khúc nhạc trẻ, Vũ Duy Khánh sẽ hát những ca khúc về cha mẹ, về tình cảm gia đình và những ca khúc bolero…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mùa liveshow kỷ niệm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.