Theo dõi Báo Hànộimới trên

Á hậu Hoàng Thùy lên đường dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019

Hoàng Lân| 26/11/2019 12:53

(HNMO) - Á hậu Hoàng Thùy đã lên đường sang Mỹ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ  2019 (Miss Universe). Đây là cuộc thi sắc đẹp được đánh giá là hấp dẫn và uy tín nhất thế giới hiện nay.

Á hậu Hoàng Thùy lên đường dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Trong chuyến đi lần này, đại diện Việt Nam mang theo nhiều quà tặng gửi đến Hoa hậu các nước khác. Đặc biệt trong số đó là ống hút tre, cô hy vọng rằng với món quà này sẽ mang đến thông điệp giảm thiểu nhựa thải ra môi trường để mang lại một môi trường sống xanh - sạch - đẹp hơn. Bên cạnh đó, Hoàng Thùy còn chuẩn bị thêm 20 chiếc trống nhỏ làm bằng gỗ để tặng những em nhỏ trong hoạt động thiện nguyện thuộc khuôn khổ Miss Universe. 

Bộ trang phục dân tộc mà Hoàng Thùy mang đến cuộc thi lần này mang chủ đề “Café phin sữa đá”. Ngoài ra, người đẹp cũng mang theo bộ phin cà phê và cà phê Việt Nam để quảng bá tới bạn bè thế giới một thức uống nổi tiếng của người Việt.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 diễn ra trong 10 ngày từ 28-11 đến 8-12 tại Atlanta, Georgia, Mỹ. Cuộc thi thu hút hơn 90 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới. Đêm chung kết được tổ chức vào sáng 8-12. Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray đến từ Philippines sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm trong đêm chung kết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Hoàng Thùy lên đường dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.