Theo dõi Báo Hànộimới trên

Người đẹp Jamaica bất ngờ đăng quang Hoa hậu Thế giới 2019, Việt Nam lọt top 12

Hoàng Lân| 15/12/2019 08:40

(HNMO) - Vào 21h ngày 14-12 (giờ Việt Nam), chung kết Hoa hậu Thế giới (Miss World 2019) đã diễn ra tại trung tâm hội nghị ExCel, London (Anh).

Người đẹp Jamaica Toni-Ann Singh bất ngờ đăng quang ngôi vị cao nhất. Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Lương Thuỳ Linh xuất sắc lọt top 12 người đẹp nhất và lọt top 10 Hoa hậu nhân ái. 

Người đẹp Jamaica đăng quang Hoa hậu Thế giới 2019.

Khi người đẹp Jamaica được xướng tên trở thành Hoa hậu Thế giới 2019, cô đã đứng bần thần khá lâu vì quá bất ngờ. Cô ôm tai, lắc đầu nhiều lần, khuôn mặt hiện rõ vẻ hoang mang, không tin điều mình vừa nghe là sự thật. Trước khi trở thành Hoa hậu Thế giới 2019, Toni-Ann Singh đã chiến thắng trong phần thi Người đẹp tài năng nhờ giọng hát cuốn hút. Ngoài ra, cô còn lọt vào top 40 Top Model. 

Người đẹp Jamaica bần thần khá lâu khi được xướng tên là người chiến thắng.

Tại cuộc thi này, đại diện Việt Nam là Hoa hậu Lương Thuỳ Linh cũng có phần thể hiện xuất sắc. Lương Thùy Linh được gọi tên vào top 12 nhờ màn thể hiện tốt trong các phần thi phụ. Đây là một trong những thành tích cao nhất của thí sinh Việt tại đấu trường Miss World những năm gần đây dựa vào điểm số của Ban giám khảo. Năm 2015, Lan Khuê lọt top 11 người đẹp dựa vào bình chọn của khán giả.

Hoa hậu Việt Nam Lương Thuỳ Linh xuất sắc lọt top 12 người đẹp nhất.

Nhiều khán giả Việt Nam đã dành những lời khen ngợi cho người đẹp Cao Bằng vì những nỗ lực của cô tại cuộc thi để có thành tích tốt. Đại diện Việt Nam còn được khen ngợi vì khả năng ngoại ngữ lưu loát và chiều cao nổi trội, ngoại hình sáng sân khấu.

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2019 được tổ chức tại Anh với sự tham gia của 120 thí sinh. Đêm chung kết năm nay được đánh giá là nhạt nhẽo, dài dòng vì kết cấu chương trình thiếu hấp dẫn. Mở đầu là phần “Dance of the world”. Khác với mọi năm là Ban tổ chức sẽ chọn lọc tiết mục trình diễn thì năm nay tất cả người đẹp đều có cơ hội bước ra sân khấu thể hiện điệu múa đặc trưng của đất nước mình. Tuy nhiên, điều này vô tình khiến chương trình trở nên lê thê.

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2019 được đánh giá kém hấp dẫn hơn mọi năm. Trong ảnh: Phần trình diễn Dance of the world

Đại diện Việt Nam trong tiết mục múa mâm vàng.

Sau phần thi này, Hoa hậu Megan Young thay mặt Ban tổ chức công bố top 10 Người đẹp nhân ái, trong đó có đại diện Việt Nam, cuối cùng, Hoa hậu Nepal là người giành được danh hiệu này

Miss World 2019 khép lại với phần diễu hành sau đăng quang đầy cảm xúc của Hoa hậu Toni-Ann Singh. Dù format chương trình không có màn trình diễn áo tắm nhưng khán giả vẫn dành cho cuộc thi sự quan tâm đặc biệt bởi đây vẫn là một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới với bề dày tổ chức và mức độ ảnh hưởng của cuộc thi. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Người đẹp Jamaica bất ngờ đăng quang Hoa hậu Thế giới 2019, Việt Nam lọt top 12

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.