Theo dõi Báo Hànộimới trên

26 năm thăng trầm và thành công của Bức Tường qua liveshow "Trở về"

Hoàng Lân| 08/04/2021 17:14

(HNMO) - Ngày 8-4, Ban nhạc Bức Tường giới thiệu liveshow "Bức Tường - Ngày trở về" sẽ diễn ra tại Trường Đại học Xây dựng vào ngày 17-4 tới.

Ban tổ chức cho biết, cố nhạc sĩ Trần Lập sẽ xuất hiện trong liveshow theo một hình thức đặc biệt.

Đã 4 năm kể từ liveshow "Hẹn gặp lại", ban nhạc Bức Tường chưa tổ chức liveshow lớn gặp gỡ khán giả yêu rock. Tính đến thời điểm hiện tại, liveshow duy nhất mà Bức Tường biểu diễn tại Đại học Xây dựng đã diễn ra cách đây đúng 21 năm. Đó là lý do mà các thành viên của ban nhạc quyết định thực hiện liveshow quy mô lớn tại không gian mà họ đã được nuôi dưỡng giấc mơ âm nhạc và trưởng thành với dòng nhạc rock - trường Đại học Xây dựng - với tên gọi "Trở về".

Livewshow là dịp để Bức Tường được bày tỏ tình cảm, lòng tri ân tới các thầy cô và những khán giả yêu mến. Sân khấu của đêm nhạc được thiết kế mang tinh thần rock mạnh mẽ với biểu tượng chữ "W" đầy cảm xúc mãnh liệt và ẩn ý sâu sắc, đó là tên khai sinh ban đầu của ban nhạc (Wall - Bức Tường), là tinh thần làm việc cống hiến (Work), thành công (Win) và trở về (Way back home).

 Các thành viên trong ban nhạc Bức Tường thông tin về đêm nhạc.

Đêm nhạc sẽ đưa khán giả đi qua hành trình 26 năm thăng trầm và thành công của ban nhạc Bức Tường. Từ những ca khúc đầu tiên như "We are the Wall" cho tới những ca khúc đã gắn liền với tên tuổi người thủ lĩnh quá cố - ca sĩ, nhạc sĩ Trần Lập như: "Đường đến ngày vinh quang", "Tiếng gọi", "Tâm hồn của đá"... và những ca khúc mới nhất trong album vừa phát hành năm 2020 "Con đường không tên".

Nhạc sĩ Trần Tuấn Hùng cho biết, trong đêm diễn, cố nhạc sĩ Trần Lập sẽ xuất hiện theo một cách đặc biệt, để khán giả vẫn có thể nghe giọng hát của anh cũng như hòa vào tinh thần các ca khúc mà Trần Lập từng thổi hồn vào đó. Bên cạnh đó, liveshow sẽ có những ca sĩ khách mời là: Phạm Anh Khoa, Nguyễn Việt Lâm, ban nhạc Kháu.

Trong đêm nhạc, Ban nhạc Bức Tường sẽ tặng 10 suất học bổng cho 10 sinh viên xuất sắc có hoàn cảnh khó khăn trong năm học mới 2021-2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
26 năm thăng trầm và thành công của Bức Tường qua liveshow "Trở về"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.