Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao học bổng Toyota năm 2021 hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam và sinh viên kỹ thuật

Nguyễn Thúc| 20/12/2021 18:19

(HNMO) - Ngày 20-12, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Toyota Việt Nam đã trao Học bổng Kỹ thuật Toyota cho sinh viên các trường đại học ngành kỹ thuật và Học bổng Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam năm 2021.

Toyota triển khai chương trình Học bổng âm nhạc từ năm 2009.

Chương trình Học bổng Kỹ thuật được Toyota Việt Nam triển khai từ năm 1997 hướng tới mục tiêu phát triển nguồn nhân lực cho ngành công nghiệp Việt Nam. Năm nay, Toyota tiến hành trao tặng 115 suất học bổng với tổng giá trị 690 triệu đồng cho các sinh viên xuất sắc chuyên ngành Ô tô, Cơ khí, Kỹ thuật và Môi trường của 16 trường đại học trên cả nước. Bên cạnh đó, với mong muốn hỗ trợ nâng cao điều kiện học tập và rèn luyện của sinh viên, công ty cũng trao tặng cho các trường các trang thiết bị như động cơ, hộp số, cầu xe, biến mô… phục vụ công tác giảng dạy. 

Trong khi đó, Học bổng âm nhạc năm nay trao 85 suất với tổng giá trị 510 triệu đồng cho học sinh, sinh viên xuất sắc của 5 trường đào tạo âm nhạc gồm: Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, Học viện Âm nhạc Huế, Nhạc viện thành phố Hồ Chí Minh, Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Tây Bắc và Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc. Ngoài ra, Toyota Việt Nam cũng trao tặng một số nhạc cụ cho các khoa âm nhạc truyền thống của các trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao học bổng Toyota năm 2021 hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam và sinh viên kỹ thuật

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.