“Vững bước tương lai”: Hành trang đầu tiên cho tân sinh viên HN

Thứ Sáu 18:33 19/10/2012
(HNMO) - Ngày hội tân sinh viên 2012 – “Vững bước tương lai” diễn ra tại quảng trường Đại Học Quốc Gia Hà Nội bắt đầu từ sáng 19/10 đến hết ngày 21/10 dành cho tất cả các bạn tân sinh viên Thủ đô. Đây sẽ là cơ hội mà các bạn trẻ không thể bỏ lỡ, hãy cùng tham gia giao lưu học hỏi và cháy hết mình với các hoạt động đậm chất sinh viên.

Ngày hội tân sinh viên hàng năm đã là sự kiện nổi bật được các bạn trẻ Hà Nội quan tâm, chương trình qui tụ hơn 100.000 tân sinh viên của 63 trường Đại Học, Học Viện, Cao Đẳng trong Thủ Đô. Bên cạnh những hoạt động vui nhộn, tưng bừng ngập tràn sức sống sinh viên, các bạn trẻ còn có cơ hội bày tỏ quan điểm, lắng nghe và chia sẻ cùng các hội thảo chuyên đề; mua sắm giá rẻ và thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc và gặp gỡ các ca sĩ nổi tiếng.

“Vững bước tương lai” là chủ đề chính của ngày hội năm nay; và là hành trang đầu tiên để các bạn chính thức bước vào quãng đời sinh viên nhiều trải nghiệm đẹp. Chương trình sẽ trang bị kiến thức và kĩ năng để các bạn có thể thích nghi thật tốt với môi trường học tập mới và gặt hái thành công.

Những hoạt động của ngày hội hứa hẹn sôi nổi đúng chất sinh viên, cho các bạn trẻ khám phá và bùng nổ. Ngòai ra, với sự đồng hành của một số doanh nghiệp, các bạn tân sinh viên còn có cơ hội tham quan và mua sắm với mức giá “cực kì hỗ trợ” tại hơn 100 gian hàng sách, thiết bị học tập, các mặt hàng điện máy…

Nhận được sự đồng hành vàng của Nokia, ngày hội tân sinh viên 2012 hứa hẹn có thêm nhiều bất ngờ sôi nổi. Cùng với các gian hàng điện tử khác, nhãn hàng di động nổi tiếng tòan cầu này cũng tham gia trưng bày và giới thiệu dòng sản phẩm Nokia Asha cảm ứng, trẻ trung với nhiều tiện ích phù hợp cho các bạn sinh viên, như: Nokia Browser, Nokia Map, và 40 game miễn từ hãng EA. Dòng Asha với các điện thoại Asha 305, Asha 306, Asha 311 với khả năng kết nối internet hỗ trợ học tập, giải trí mang đến cho các bạn sinh viên nhiều tiện ích.

Ý kiến bạn đọc: 0
Loading.....
Gửi bình luận của bạn



Tin tức mới hơn

Tin tức khác

Bản tin phát thanh

Bản tin phát thanh ngày 24-7

Từ một chiến dịch marketing, nghĩ về quyền lực của người tiêu dùng

Thị trường nước giải khát hiện đang chứng kiến một trong những hiện tượng marketing thú vị: Chiến dịch quảng cáo - tạm gọi là "cá nhân hóa" sản phẩm của hãng đồ uống Coca Cola tại Việt Nam. Theo đó, hãng đồ uống này tung ra thị trường những sản phẩm được in tên như "Bố yêu", "Mẹ yêu", "Pé yêu"... hoặc những thông điệp ngắn gọn như "Trăng phai quyến rũ"...

Lại nghĩ về cách tri ân

(HNM) - Trước thềm kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/2014), các cơ quan, tổ chức, đoàn thể lại có những hoạt động sôi nổi, đa dạng để tri ân những người đóng góp xương máu cho độc lập dân tộc, tự do và hạnh phúc của nhân dân. Và, các gia đình thương binh, liệt sĩ lại tự hào tưởng nhớ người thân…

Những bài học từ Hiệp định Genève: Sức mạnh “cứng” và sức mạnh “mềm”

(HNM) - "Hiệp định Genève là một bước tiến quan trọng, khẳng định khát vọng của Việt Nam về một nền hòa bình gắn liền với độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ; vừa có ý nghĩa pháp lý, vừa tạo cơ sở vật chất, tinh thần để nhân dân ta tiếp tục đấu tranh giành thắng lợi trong sự nghiệp giải phóng hoàn toàn đất nước".

Lương tâm ở đâu?

(HNM) - Cuối tháng 6, chị Nga (một người khuyết tật ở phường Hàng Đào, Hoàn Kiếm) cùng cháu gái đưa một số người bạn khuyết tật khác đi thăm Bờ Hồ thì một người phụ nữ ước chừng gần 40 tuổi bước đến nài nỉ: