Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thi tuyển chức danh Hiệu trưởng Đại học Hải Phòng

Theo TTXVN| 20/06/2013 22:49

Ngày 20/6, Thành ủy Hải Phòng thông báo chính thức về việc tổ chức việc thi tuyển chức danh Hiệu trưởng trường Đại học Hải Phòng, dự kiến diễn ra vào cuối tháng Tám năm nay.

Theo đó, tiêu chuẩn quy định bắt buộc của chức danh Hiệu trưởng Trường Đại học Hải Phòng phải là đảng viên, không trong thời gian thi hành kỷ luật, trong độ tuổi bổ nhiệm, có trình độ tiến sỹ, cao cấp lý luận chính trị trở lên, ngoại ngữ trình độ C, sử dụng công nghệ thông tin trong quản lý, điều hành, giảng dạy...


Cùng với các tiêu chuẩn trên, các ứng viên phải có học hàm phó giáo sư trở lên, có trình độ chuyên môn phù hợp với các chuyên ngành đào tạo chính của trường, cán bộ trẻ, có giải thưởng về công tác nghiên cứu khoa học và quản lý là những ưu tiên trong thi tuyển.

Đây là lần đầu tiên Hải Phòng tổ chức công khai việc thi tuyển chức danh cán bộ lãnh đạo một đơn vị do Thành ủy quản lý và cũng là trường đại học đầu tiên trong cả nước thi tuyển chức danh Hiệu trưởng.

Thông qua việc tổ chức này, thành phố Hải Phòng sẽ đánh giá, hoàn chỉnh đề án thi tuyển các chức danh lãnh đạo sở, ngành và các đơn vị tương đương để triển khai rộng rãi trong toàn thành phố. Đây cũng là hoạt động nhằm đổi mới công tác cán bộ, thực hiện công khai hóa việc bổ nhiệm cán bộ./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thi tuyển chức danh Hiệu trưởng Đại học Hải Phòng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.