Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vụ trẻ bị bạo hành vì “tè dầm”: Tạm thời cho giáo viên nghỉ việc

Minh Khang| 27/12/2015 06:59

(HNM) - Ngày 26-12, chủ cơ sở Mầm non Ánh Dương (quận Hà Đông) đã đăng trên website của trường bức thư xin lỗi gia đình bé trai bị cô giáo của trường có hành vi bạo hành và các bậc phụ huynh.

Cũng trong sáng ngày 26-12, trao đổi với phóng viên Báo Hànộimới, lãnh đạo Phòng GD-ĐT quận Hà Đông xác nhận sự việc này xảy ra tại cơ sở Mầm non Ánh Dương 1, địa chỉ số 17 BT8 Khu đô thị Xa La, phường Phúc La, quận Hà Đông. Sau khi nhận được thông tin phản ánh, Phòng GD-ĐT đã cử phó trưởng phòng phụ trách cấp học mầm non phối hợp cùng lãnh đạo phường Phúc La thành lập đoàn kiểm tra xác minh sự việc.

Theo báo cáo của chủ cơ sở, sự việc xảy ra ngày 23-12-2015 sau giờ ngủ trưa, bé P.G.Đ (sinh năm 2012) tè dầm, cô giáo N.T.M trong khi thay quần áo cho bé đã có hành vi không đúng với đạo đức nhà giáo. Nhận thức ra hành vi không đúng, chủ cơ sở và cô giáo N.T.M đã gặp trực tiếp và xin lỗi gia đình. Phía gia đình cũng đã chấp thuận lời xin lỗi này.

Đoàn kiểm tra đã yêu cầu chủ cơ sở chịu trách nhiệm và có văn bản cam kết bảo đảm an toàn tuyệt đối cho trẻ tại cơ sở. Nếu để xảy ra tình trạng mất an toàn về thể chất và tinh thần của trẻ, chủ cơ sở phải nghiêm túc giải thể; đề nghị UBND phường Phúc La tăng cường biện pháp quản lý cơ sở mầm non tư thục trên địa bàn; xử phạt nghiêm các cơ sở có sai phạm.

Cơ sở Mầm non Ánh Dương 1 được thành lập năm 2015 và đã được cấp phép hoạt động. Cơ sở này hiện trông giữ 80 bé với 5 nhóm lớp ở các độ tuổi nhà trẻ và mẫu giáo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ trẻ bị bạo hành vì “tè dầm”: Tạm thời cho giáo viên nghỉ việc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.