Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao 8 suất học bổng cho học sinh đạt huy chương Olympic quốc tế

T.Minh| 01/11/2017 18:26

(HNMO)- Ngày 1-11, tại Hà Nội, tổ chức giáo dục IvyPrep Education đã chính thức ra mắt chương trình học bổng Tài năng IvyPrep và trao 8 suất học bổng toàn phần với tổng trị giá hàng tỉ đồng cho các học sinh đoạt giải Olympic quốc tế môn Toán, Hóa học, Vật lý.



Cụ thể, những thí sinh đoạt Huy chương vàng sẽ giành được gói học bổng gồm 8 khóa học, tương đương 180 triệu đồng, Huy chương bạc và Huy chương đồng sẽ nhận được các gói học bổng trị giá 160 triệu đồng và 140 triệu đồng.

Chương trình học bổng tài năng IvyPrep bao gồm 2 hoạt động chính là trao tặng học bổng toàn phần cho các học sinh có thành tích xuất sắc, đoạt giải thưởng quốc tế và học bổng một phần (lên đến 70% học phí) dành cho học sinh có thành tích học tập tốt, nỗ lực phát triển bản thân và có mục tiêu du học. 



Bà Nguyễn Thị An Quyên, Giám đốc IvyPrep Education chia sẻ, mỗi năm, IvyPrep Education sẽ dành khoảng 5 tỷ đồng để trao tặng các học sinh đoạt giải Olympic quốc tế, tuyển chọn học sinh tài năng thông qua hình thức đăng ký ứng tuyển tại các trường hoặc đăng ký online. Các học sinh nhận học bổng, sau khi được nhập học tại các trường đại học tại Mỹ sẽ phải cam kết tham gia hệ thống IvyPrep Mentors trong vòng từ 1-3 năm tùy theo mức học bổng nhận được.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trao 8 suất học bổng cho học sinh đạt huy chương Olympic quốc tế

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.