Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dạy bơi miễn phí cho 200 trẻ em Hà Nội

Mai Hoa - Nguyệt Ánh| 01/08/2018 10:18

(HNMO) - Không chỉ được dạy bơi miễn phí, các em còn được trang bị kiến thức hữu ích về phòng, chống đuối nước trong khuôn khổ chương trình phổ cập bơi, phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn năm 2018.


Chương trình do Thành đoàn Hà Nội, Cung Văn hóa Thể thao Thanh niên Hà Nội, Công ty cổ phần thể thao và giải trí Bằng Linh phối hợp tổ chức.

Trong khuôn khổ chương trình, 200 học viên là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Hoàn Kiếm và quận Hai Bà Trưng được dạy bơi miễn phí dưới sự hướng dẫn của đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp. Các lớp học được bố trí theo 4 khung giờ trong ngày, các em nhỏ được học bơi tại bể bơi đạt chuẩn, hiện đại, an toàn. Nhân dịp này, tại lễ khai giảng, Công ty Bằng Linh cũng dành tặng 200 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tham dự lớp học.



Đây là hoạt động thường niên nhiều ý nghĩa nhằm trang bị kỹ năng mềm về bơi lội, kiến thức phòng chống đuối nước cho các em nhỏ trên địa bàn Hà Nội, góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể trạng và tăng chiều cao cho thế hệ tương lai theo tiêu chí an toàn - chất lượng - hiệu quả.

Qua hơn 6 năm tổ chức, hơn 1.400 em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố đã được dạy bơi miễn phí và có những kiến thức cơ bản về phòng chống đuối nước. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dạy bơi miễn phí cho 200 trẻ em Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.