Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trường Đại học Thủ đô Hà Nội đón gần 2.000 tân sinh viên

Minh Khang| 10/10/2018 15:03

(HNMO) - Lễ khai giảng năm học 2018-2019 của Trường Đại học Thủ đô Hà Nội đã diễn ra ngày 10-10.


PGS.TS Bùi Văn Quân, hiệu trưởng nhà trường đã điểm lại những kết quả nổi bật trong chặng đường 60 năm xây dựng và phát triển của Trường Đại học Thủ đô Hà Nội. Hiệu trưởng nhấn mạnh, với bề dày lịch sử vẻ vang, Trường Đại học Thủ đô Hà Nội đã trở thành địa chỉ đào tạo có uy tín của Thủ đô Hà Nội và cả nước. Mục tiêu hàng đầu của nhà trường là xây dựng môi trường học tập thân thiện, có tính trách nhiệm cao, có khả năng tạo dựng cơ hội và tính cộng đồng.

PGS.TS Bùi Văn Quân đã phát động trong toàn thể cán bộ, giáo viên, sinh viên nhà trường phong trào thi đua với chủ đề "Tiếp nối truyền thống - Nâng cao chất lượng - Đẩy mạnh tự chủ". Năm học mới, nhà trường đặt mục tiêu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, trong đó tập trung phát huy truyền thống 60 năm xây dựng và phát triển; chú trọng nghiên cứu khoa học ứng dụng; chuẩn bị các điều kiện để đào tạo chất lượng cao, đào tạo chương trình quốc tế; thực hiện lộ trình tự chủ 100% vào năm 2021.

Năm học 2018-2019, Trường Đại học Thủ đô Hà Nội đón gần 2.000 tân sinh viên, nâng tổng số sinh viên của các hệ đào tạo chính quy và liên thông của trường lên gần 6.200 sinh viên.

Nhân dịp này, đại diện Ban giám hiệu nhà trường đã trao thưởng cho 11 tân sinh viên thủ khoa trong kỳ tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Đại học Thủ đô Hà Nội đón gần 2.000 tân sinh viên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.