Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gặp mặt tác giả dự chương trình “Tri thức trẻ vì giáo dục” 2018

Minh Đức| 10/11/2018 15:40

(HNMO) - Ngày 10-11, tại Hà Nội, đã diễn ra cuộc gặp mặt giữa đại diện lãnh đạo Bộ GD-ĐT và đại diện lãnh đạo Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh với các nhóm tác giả là thầy giáo, cô giáo và học sinh có công trình được lọt vào vòng chung kết của chương trình “Tri thức trẻ vì giáo dục” năm 2018.


Có 14 công trình của 36 tác giả, nhóm tác giả lọt vào vòng chung kết. Đây là những công trình tiêu biểu được lựa chọn từ 401 công trình gửi tham dự chương trình “Tri thức trẻ vì giáo dục” năm 2018. Các công trình gửi tham dự tập trung đề cập đến các sáng kiến về đổi mới phương pháp dạy học sáng tạo và hiệu quả; chế tạo các công cụ phục vụ giảng dạy và học tập; nghiên cứu khoa học; những ý kiến đóng góp cho ngành Giáo dục về đổi mới giáo dục...

Năm nay, chương trình có 4 nhóm tác giả, nhỏ tuổi nhất là học sinh đang học lớp 5 tại các trường tiểu học ở Hà Nội, Hà Tĩnh và Lào Cai. Các giải thưởng cụ thể của chương trình được công bố vào tối 11-11-2018.

“Tri thức trẻ vì giáo dục” là chương trình do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tập đoàn Thiên Long và Báo Tuổi trẻ triển khai trong giai đoạn 2016-2020 nhằm khuyến khích đoàn viên, thanh niên, đặc biệt là các tri thức trẻ dưới 35 tuổi đóng góp cho sự nghiệp đổi mới giáo dục thông qua các công trình, sáng kiến có tính ứng dụng cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gặp mặt tác giả dự chương trình “Tri thức trẻ vì giáo dục” 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.