Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trường THPT Phan Đình Phùng đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Thống Nhất| 10/11/2018 15:59

(HNMO) - Ngày 10-11, Trường THPT Phan Đình Phùng (quận Ba Đình, Hà Nội) tổ chức lễ kỷ niệm 45 năm ngày thành lập trường (1973-2018) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba.

Đến dự có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội: Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Nguyễn Văn Sửu, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Quốc Hùng...


Thừa ủy quyền của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và TP Hà Nội, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Nguyễn Văn Sửu trao tặng Trường THPT Phan Đình Phùng Huân chương Lao động hạng Ba.


Trường THPT Phan Đình Phùng thành lập ngày 10-3-1973. Trải qua 45 năm hình thành và phát triển, nhà trường liên tục được UBND TP Hà Nội và Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Cờ thi đua “Đơn vị tiên tiến xuất sắc tiêu biểu” và đã được trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba. Năm học 2010-2011, Trường THPT Phan Đình Phùng được công nhận là trường đạt chuẩn quốc gia.

Đây cũng là ngôi trường nằm trong số những trường THPT của Hà Nội có tỷ lệ học sinh đỗ đại học cao, tỷ lệ đỗ tốt nghiệp THPT đạt 100% trong nhiều năm. Nhà trường có gần 1.100 học sinh đã đạt học sinh giỏi cấp thành phố, nhiều em được chọn vào đội tuyển học sinh giỏi cấp quốc gia, trong đó năm học 2018 -2019, nhà trường cũng có học sinh là thành viên của đội tuyển quốc gia và sẽ tham dự kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia vào tháng 1-2019. Hiện nay nhà trường có 103 cán bộ, giáo viên, nhân viên; 100% số giáo viên có trình độ đào tạo đạt chuẩn và trên chuẩn, trong đó có 2 tiến sĩ, 50 thạc sĩ.

Thừa ủy quyền của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và TP Hà Nội, đồng chí Nguyễn Văn Sửu, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Hà Nội đã trao tặng Trường THPT Phan Đình Phùng Huân chương Lao động hạng Ba.

Cô giáo Nguyễn Thị Nhâm Huyền, Hiệu trưởng Trường THPT Phan Đình Phùng cho biết, đây là lần thứ hai nhà trường được trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba; là phần thưởng vô giá, ghi nhận sự nỗ lực không ngừng của các thầy cô giáo và học sinh. Thay mặt đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh, cô giáo Nguyễn Thị Nhâm Huyền hứa tiếp tục đưa nhà trường ngày càng phát triển, không ngừng đổi mới phương pháp dạy và học, xứng đáng với lòng tin, sự mong đợi của các cấp chính quyền, nhân dân và các thế hệ thầy cô giáo, học sinh.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trường THPT Phan Đình Phùng đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.