Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tổ chức giáo dục Hoa Kỳ trở thành đối tác chiến lược của trường Newton Hà Nội

T. Minh| 20/11/2018 16:31

(HNMO) - Tổ chức giáo dục Hoa Kỳ (IAE) vừa ký thỏa thuận hợp tác đầu tư vào Trường tiểu học - THCS - THPT Newton (Trường Newton) tại Hà Nội.


Cụ thể, IAE sẽ đưa các chương trình giáo dục quốc tế được kiểm định chất lượng vào giảng dạy song song với các chương trình hiện tại. Trường sẽ triển khai chương trình dạy tiếng Anh thông qua hai môn toán và khoa học, ứng dụng công nghệ bài giảng số iSMART tới tất cả các cấp học.

Học sinh sẽ học kết hợp giữa chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam với các giáo trình quốc tế (Cambridge, IGCSE…), giúp các em có được chứng chỉ quốc tế được chứng nhận toàn cầu Edexcel (Anh Quốc).

Đồng thời, IAE sẽ tiến hành xây dựng trường Newton theo mô hình trường học thông minh, hoạt động trên nền tảng ứng dụng công nghệ thông tin, thông qua các phần mềm tiên tiến trong quản trị tài chính, điều hành, tổ chức các hoạt động giáo dục, quản lý giáo viên, học sinh… hướng tới việc xây dựng môi trường tương tác, kết nối giữa nhà trường, gia đình và xã hội.

Cũng trong thỏa thuận hợp tác, IAE sẽ dành cho học sinh Newton những ưu đãi và lợi thế từ mối quan hệ rộng lớn của tổ chức này. Theo đó, 100% học sinh Newton được ưu tiên tuyển thẳng vào Đại học Broward (Việt Nam) - trường đại học thành viên của IAE và là phân hiệu của Broward College (Hoa Kỳ)...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ chức giáo dục Hoa Kỳ trở thành đối tác chiến lược của trường Newton Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.