Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao học bổng 400 triệu đồng cho các sinh viên Việt Nam

Mai Trang| 18/12/2018 17:00

(HNMO) - Quỹ AEON 1% phối hợp cùng các công ty trong Tập đoàn AEON tại Việt Nam vừa trao tặng 40 suất học bổng cho sinh viên có thành tích xuất sắc thuộc trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh và Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh.


Đây là lần thứ 8 liên tiếp AEON tổ chức lễ trao tặng học bổng cho các bạn sinh viên tại Việt Nam. Từ năm 2006 đến nay, chương trình học bổng đã trao tổng cộng 676 suất học bổng cho sinh viên có thành tích xuất sắc tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Năm nay, mỗi sinh viên sẽ nhận được học bổng trị giá cao hơn các năm trước, với hơn 10 triệu đồng mỗi suất học bổng.

Chương trình học bổng AEON được bắt đầu từ năm 2006, là một trong những hoạt động thường niên của Quỹ AEON 1% nhằm thúc đẩy mục tiêu “trao đổi văn hóa toàn cầu và phát triển nguồn nhân lực”.

Tính đến nay, Quỹ AEON 1% đã trao học bổng cho nhiều sinh viên tại 7 quốc gia trên toàn châu Á, như Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia, Campuchia, Myanmar, Việt Nam nhằm động viên những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng có thành tích xuất sắc trong học tập tiếp tục nỗ lực và thực hiện ước mơ trong tương lai. Đồng thời, mỗi sinh viên nhận học bổng, sẽ trở thành một cầu nối trong việc thắt chặt quan hệ hữu nghị giữa Nhật Bản với các nước mà các sinh viên đang sinh sống và học tập.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao học bổng 400 triệu đồng cho các sinh viên Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.