Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vườn trường mơ ước của em

Dương Linh| 25/12/2018 12:58

(HNMO) – Sáng 25-12, tại trường tiểu học Thị trấn A, huyện Đông Anh (Hà Nội), Trung ương Đoàn, Hội đồng Đội Trung ương phối hợp với Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác Học sinh - Sinh viên, Bộ Giáo dục và Đào tạo và Nhãn hàng Mỹ thuật -Tập đoàn Thiên Long tổ chức Lễ tổng kết và trao giải chương trình “Ngày hội sắc màu 2018”, với chủ đề “Vườn trường mơ ước của em”.

Các em học sinh trường Tiểu học Thị trấn A, huyện Đông Anh cùng nhau vẽ tranh.


Lễ phát động chương trình được tổ chức từ ngày 31-5, mở ra một không gian để các em học sinh ở độ tuổi từ 6 đến 15 tuổi vẽ lên nguyện vọng của chính mình về một khu vườn trường mơ ước. Sau 6 tháng phát động, chương trình đã nhận hơn 1 triệu bài dự thi của thiếu nhi khắp các tỉnh/thành cả nước. Ban tổ chức đã lựa chọn 1.200 bài dự thi vào vòng chung kết theo các tiêu chí: tính sáng tạo về ý tưởng, sự kết hợp màu sắc hài hòa, sự tự nhiên trong các nét vẽ…

Tại lễ tổng kết, Ban tổ chức đã trao 37 giải cá nhân cho tác giả có bài dự thi xuất sắc nhất và 15 giải tập thể cho các đơn vị có nhiều học sinh gửi bài dự thi. Tổng giải thưởng lên đến hơn 100 triệu đồng.

Ngay sau đó, các em học sinh đã cùng nhau hiện thực hóa bức tranh đoạt giải đặc biệt của chương trình, nhằm tạo ra một khu vườn thật sự mơ ước cho thiếu nhi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vườn trường mơ ước của em

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.