Theo dõi Báo Hànộimới trên

Học sinh Hà Nội nghỉ Tết Nguyên đán 10 ngày

Thống Nhất| 16/01/2019 22:31

(HNMO) - Ngày 16-1, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội có văn bản gửi các phòng giáo dục và đào tạo, các nhà trường hướng dẫn về việc nghỉ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.


Theo đó, học sinh các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên, Trường Trung cấp Sư phạm mẫu giáo nhà trẻ Hà Nội được nghỉ học 10 ngày liên tục. Thời gian nghỉ bắt đầu từ ngày 1 đến hết ngày 10-2-2019. Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên của các nhà trường và công chức, viên chức của Sở Giáo dục và Đào tạo, các phòng giáo dục và đào tạo quận, huyện, thị xã nghỉ 9 ngày liên tục, bắt đầu từ ngày 2 đến hết ngày 10-2-2019.

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội yêu cầu các đơn vị thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 16/CT-UBND của UBND TP Hà Nội về việc tổ chức phục vụ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Các nhà trường tuân thủ việc phân công trực và bảo vệ cơ quan, trường học trong dịp nghỉ Tết; phối hợp chặt chẽ với lực lượng công an địa phương để có các biện pháp cần thiết nhằm bảo đảm an toàn tuyệt đối về cơ sở vật chất, trang thiết bị... của đơn vị trong những ngày nghỉ lễ.

Các đơn vị cần quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh; tổ chức chu đáo việc thăm hỏi, trợ giúp đối với những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách. Ngoài ra, các đơn vị cần tăng cường tuyên truyền, giáo dục học sinh thực hiện nếp sống văn minh, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, không chơi cờ bạc và tham gia các tệ nạn xã hội; không thực hiện vận chuyển, tàng trữ, đốt pháo nổ hoặc các trò chơi nguy hiểm.

Nhằm hỗ trợ, giải quyết các sự cố xảy ra trong dịp nghỉ Tết, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã công bố số điện thoại trực 24/24 giờ để các đơn vị liên hệ: 024.38257260 hoặc 024.39421420.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Học sinh Hà Nội nghỉ Tết Nguyên đán 10 ngày

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.