Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hơn 100.000 lượt thí sinh tham gia thi trắc nghiệm về an toàn giao thông trên internet

Tuấn Lương| 02/03/2019 14:17

(HNMO) - Ngày 2-3, Báo Kinh tế & Đô thị phối hợp với Văn phòng Ban An toàn giao thông thành phố, Sở Giao thông - Vận tải, Sở Giáo dục và Đào tạo tổng kết Chương trình truyền thông


Đây là năm thứ bảy, Báo Kinh tế & Đô thị được UBND TP Hà Nội giao chủ trì tổ chức chương trình truyền thông “Vì An toàn giao thông Thủ đô” và là năm thứ hai liên tiếp triển khai cuộc thi trên internet theo hình thức trắc nghiệm.

Cuộc thi “Vì An toàn giao thông Thủ đô” trên internet được phát động từ ngày 21-5-2018. Thống kê cho thấy, đã có hơn 100.000 lượt thí sinh tham gia vượt qua ít nhất một vòng thi. Trải qua các vòng thi, Ban tổ chức đã chọn ra 40 thí sinh tham gia thi chung kết, qua đó đã lựa chọn các thí sinh xuất sắc để trao giải, gồm 2 giải Nhất, 6 giải Nhì, 10 giải Ba và 22 giải Khuyến khích.

Ông Nguyễn Minh Đức, Tổng Biên tập Báo Kinh tế & Đô thị đánh giá, kết quả thi chung kết phản ánh đúng sự đầu tư, tìm hiểu kiến thức giao thông của học sinh, từ đó góp phần hình thành ý thức tuân thủ pháp luật và văn hóa giao thông của các em.

Đánh giá cao ý nghĩa của cuộc thi, ông Lưu Xuân Bình, Phó Chánh văn phòng Ban An toàn giao thông thành phố Hà Nội cho rằng, thông qua cuộc thi, các em nhỏ được trang bị tốt các kiến thức về pháp luật giao thông, kỹ năng, ý thức khi tham gia giao thông. Thế hệ tương lai với những hiểu biết, kỹ năng đó sẽ là một trong những nhân tố chính đẩy lùi vấn nạn ùn tắc và tai nạn giao thông.

Ngay sau lễ trao giải, Ban tổ chức đã phát động chương trình truyền thông “Vì An toàn giao thông Thủ đô” năm 2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 100.000 lượt thí sinh tham gia thi trắc nghiệm về an toàn giao thông trên internet

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.