Theo dõi Báo Hànộimới trên

33 đề tài của học sinh Hà Nội tham dự cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia

Thống Nhất| 04/03/2019 15:43

(HNMO) - Theo Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, có 33 đề tài của học sinh các trường trung học cơ sở và trung học phổ thông trên địa bàn thành phố đã được chọn để tham dự cuộc thi khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia...

Cuộc thi do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức tại Trường Trung học phổ thông chuyên Hà Nội - Amsterdam (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) từ ngày 9 đến ngày 12-3-2019.

Ảnh minh họa: Internet


Trong số 33 đề tài của học sinh Hà Nội tham dự cuộc thi cấp quốc gia năm nay, có 6 đề tài của học sinh các trường trung học cơ sở, còn lại là các đề tài do học sinh các trường trung học phổ thông thực hiện. Tổng số học sinh Hà Nội tham dự cuộc thi này là hơn 60 em. Đây là những đề tài xuất sắc nhất được lựa chọn từ 91 đề tài đã tham dự cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp thành phố do Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức tháng 11-2018.

Cuộc thi do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức nhằm khuyến khích học sinh nghiên cứu khoa học, sáng tạo kỹ thuật và vận dụng kiến thức đã học vào giải quyết những vấn đề thực tiễn. Đây cũng là hoạt động nhằm thúc đẩy việc đổi mới phương pháp dạy và học theo hướng tăng cường tính ứng dụng.

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã 8 lần tổ chức cuộc thi này tới học sinh các trường trên địa bàn thành phố. Nhiều đề tài của học sinh Hà Nội đã được chọn tham dự kỳ thi cấp quốc gia, quốc tế...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
33 đề tài của học sinh Hà Nội tham dự cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.