Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sôi động đêm chung kết Storm From HUS 2019

Thương Nguyệt| 14/03/2019 23:13

(HNMO) - Chung kết Storm From HUS 2019 giữa nhiều đội thi đến từ 9 khoa của Trường Đại học Khoa học tự nhiên (Đại học Quốc gia Hà Nội) đã diễn ra sôi nổi trong sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo sinh viên, tại ký túc xá Mễ Trì (182 Lương Thế Vinh, Hà Nội).

Đêm chung kết diễn ra sôi nổi.


Storm From HUS là cuộc thi nhảy cổ động thường niên do Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Trường Đại học Khoa học tự nhiên cùng câu lạc bộ Truyền thông HUS Media phối hợp tổ chức. Sau nhiều năm, chương trình đã trở thành hoạt động văn hóa, thể thao, sân chơi lành mạnh, bổ ích dành cho các sinh viên của trường.

Storm From HUS 2019 mùa thứ 11 được đầu tư kỹ lưỡng về âm thanh và ánh sáng, cùng những vị giám khảo có chuyên môn cao, đã mang lại cho khán giả theo dõi đêm chung kết nhiều bất ngờ và cảm xúc.

Các tiết mục được dàn dựng công phu, kỹ lưỡng trên nền nhạc hiện đại, sôi động luôn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình; góp phần thỏa mãn, đáp ứng nhu cầu thưởng thức âm nhạc, nghệ thuật của đông đảo khán giả.

Các đội thi đầu tư bài bản về kỹ thuật và trang phục, đem lại cho khán giả nhiều tiết mục ấn tượng.


Sau nhiều giờ thi đấu đầy căng thẳng, đội thi đến từ Khoa Địa lý đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ để giành giải Nhất. Đội thi đến từ khoa Toán - Cơ - Tin học giành giải Nhì, trong khi giải Ba thuộc về Khoa Môi trường và Khoa Y dược. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sôi động đêm chung kết Storm From HUS 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.