Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao giải mô hình về bảo vệ thiên nhiên và môi trường trong học đường

Minh Khang| 23/03/2019 17:21

(HNMO) - Chiều 23-3, tại Hà Nội đã diễn ra lễ công bố, trao giải “Chương trình bình chọn mô hình tiêu biểu về bảo vệ thiên nhiên và môi trường trong học đường” năm 2018, khu vực miền Bắc.

Trao giải cho các mô hình được bình chọn nhiều nhất.


“Chương trình bình chọn mô hình tiêu biểu về bảo vệ thiên nhiên và môi trường trong học đường” được phát động từ tháng 9-2018 tại các trường mầm non, tiểu học và trung học cơ sở trên cả nước. Ban tổ chức đã nhận được 301 mô hình của giáo viên, học sinh thuộc 250 trường học gửi tham dự.

Sau các vòng chấm thẩm định, Ban tổ chức quyết định trao giải cho 37 mô hình tiêu biểu, trong đó có 10 mô hình đoạt giải A, 15 mô hình giải B và 12 mô hình giải C. Trong số 10 mô hình giải A về bảo vệ thiên nhiên và môi trường, có 6 mô hình là của các trường học trên địa bàn thành phố Hà Nội. Các mô hình giải A sẽ được xem xét để được tài trợ kinh phí phát triển, nhân rộng.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã vinh danh và trao thưởng cho 11 mô hình tiêu biểu nhận được số lượng bình chọn nhiều nhất trên website của cuộc thi.

Đây là lần đầu tiên hoạt động này được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức cho học sinh, giáo viên các nhà trường trong việc bảo vệ thiên nhiên và môi trường; tăng cường trách nhiệm của các nhà giáo trong việc giáo dục, giúp học sinh tạo thói quen giữ gìn vệ sinh môi trường, góp phần xây dựng môi trường xanh - sạch - đẹp.

Lễ công bố và trao giải “Chương trình bình chọn mô hình tiêu biểu về bảo vệ thiên nhiên và môi trường trong học đường” năm 2018 khu vực miền Nam dự kiến diễn ra vào tháng 5-2019; khu vực miền Trung - Tây Nguyên diễn ra vào tháng 10-2019. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao giải mô hình về bảo vệ thiên nhiên và môi trường trong học đường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.