Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nghi lộ đề, tỉnh Bình Thuận dừng kiểm tra môn ngữ văn khối 12

Theo Vietnamplus| 03/04/2019 14:09

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Thuận đã cho dừng kiểm tra học kỳ 2 môn ngữ văn khối lớp 12 trên toàn tỉnh sau khi nhận được thông tin đề kiểm tra bị lộ.


Theo ông Phan Đoàn Thái, vào lúc 7 giờ 35 phút ngày 3-4, sau khi mở đề kiểm tra môn ngữ văn và phát cho học sinh thì có giáo viên tại một trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh phát hiện đề kiểm tra giống toàn bộ với bộ đề mà học sinh đã hỏi giáo viên và chuyền tay nhau trước đó.

Ngay sau khi nhận được thông tin, tiến hành xác minh, Sở Giáo dục và Đào tạo đã thông báo đến 28 trường trung học phổ thông trên toàn tỉnh dừng kiểm tra bộ môn này, chờ thông báo của Sở.

Ngay trong chiều 3-4, Sở sẽ có thông báo lịch kiểm tra mới và sử dụng đề thi dự bị môn ngữ văn lớp 12 cho tất cả các trường trung học phổ thông, đồng thời làm việc với tổ ra đề, tổ in đề và mời lực lượng công an tham gia để làm rõ sự việc, ông Thái cho biết thêm.

Theo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Thuận, kỳ kiểm tra học kỳ 2 lớp 12 có chín môn. Toàn bộ các trường phải tổ chức kiểm tra theo đề và lịch chung của Sở trong ba ngày, từ 3 đến 5-4.

Chiều 3-4, học sinh vẫn kiểm tra môn hóa học và giáo dục công dân theo lịch.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nghi lộ đề, tỉnh Bình Thuận dừng kiểm tra môn ngữ văn khối 12

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.