Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đang xác minh thông tin tố thầy giáo có hành vi dâm ô với học sinh

Thống Nhất| 11/04/2019 21:21

(HNMO) - Công an quận Hoàng Mai đang thụ lý và điều tra làm rõ có hay không hành vi dâm ô với học sinh của thầy giáo dạy toán Trường THCS Trần Phú, quận Hoàng Mai.

Trường THCS Trần Phú (quận Hoàng Mai, Hà Nội). Ảnh: Thanh Niên


Khi có thông tin về sự việc, UBND quận Hoàng Mai đã có công văn chỉ đạo các ngành chức năng vào cuộc xác minh. Tối 10-4, tại Trường THCS Trần Phú, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hoàng Mai đã chủ trì buổi làm việc với ban giám hiệu nhà trường, thầy giáo H (là người bị phụ huynh tố có hành vi dâm ô với học sinh), đại diện giáo viên nhà trường và 7 phụ huynh có học sinh tham gia học bồi dưỡng học sinh giỏi toán lớp 6 do thầy H phụ trách, để nắm bắt nội dung sự việc và ghi nhận ý kiến của phụ huynh. Tham gia buổi làm việc có Chủ tịch UBND phường Trần Phú, Phó Trưởng Công an phường Trần Phú, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ phường Trần Phú, cán bộ Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội quận Hoàng Mai.

Tại buổi làm việc, các phụ huynh khẳng định, vụ việc không như nội dung báo chí đã nêu. Các phụ huynh cũng cho biết, trong lúc giảng dạy, thầy giáo H hay trêu đùa học sinh. Tuy nhiên, các con đang ở lứa tuổi thay đổi tâm sinh lý nên các phụ huynh mong muốn thầy giáo rút kinh nghiệm, tránh học sinh hiểu lầm.

Sự việc bắt đầu từ ngày 10-4, khi trên mạng xã hội xuất hiện thông tin phụ huynh phản ánh thầy giáo dạy toán Trường THCS Trần Phú, quận Hoàng Mai có hành vi dâm ô đối với một số học sinh nam khi các em tham gia học bồi dưỡng học sinh giỏi tại trường.

Theo thông tin từ Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hoàng Mai, thầy giáo H được phân công giảng dạy tại Trường THCS Trần Phú từ năm 1998. Hiện nay, thầy H là giáo viên dạy bồi dưỡng học sinh giỏi môn toán khối 6, 7, 8. Theo đánh giá của Ban giám hiệu nhà trường, thầy H có trình độ sư phạm giỏi và tâm huyết với công việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đang xác minh thông tin tố thầy giáo có hành vi dâm ô với học sinh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.