Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hơn 700 học viên VUS Hà Nội cùng bước vào sân chơi Anh ngữ hấp dẫn nhất mùa hè

Ngân An| 17/05/2019 10:52

Nối tiếp thành công từ 6 lần tổ chức tại khu vực miền Nam, cuộc thi Summer Stars của hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội, mang đến cho các em học viên tại đây sân chơi học thuật hấp dẫn nhất mùa hè.


Với mong muốn giúp học viên của mình có thể trau dồi khả năng phát âm tiếng Anh, làm giàu vốn từ vựng và thêm hào hứng trong việc học ngoại ngữ, Anh văn Hội Việt Mỹ VUS thường xuyên tổ chức các sân chơi, các chương trình ngoại khóa nhằm tạo ra môi trường Anh ngữ tự nhiên và thú vị. Trong đó, Summer Stars chính là một trong số những hoạt động nổi bật nhất và luôn được các em học viên nhí VUS háo hức đón chờ.

Đây là cuộc thi được VUS tổ chức định kỳ mỗi năm, mô phỏng theo cuộc thi “Spelling Bee” nổi tiếng của Mỹ. Dù là lần đầu tiên diễn ra tại Hà Nội nhưng cuộc thi Summer Stars 2019 đã thu hút sự tham gia của hơn 700 thí sinh và được chia thành 2 cấp độ dành cho các học viên chương trình SuperKids và học viên chương trình Young Leaders (cấp độ 1 - 10). Với sự tham gia của các học viên VUS Hà Nội, Summer Stars tiếp tục khẳng định hình ảnh sân chơi học thuật lớn nhất mùa hè của VUS với sự tham gia của hơn 40.000 thí sinh trên cả nước.

Các vòng thi về kiến thức và khả năng phản xạ tiếng Anh với độ khó tăng dần giúp các em tăng thêm sự tự tin và nuôi dưỡng niềm đam mê học Anh ngữ.


Đề thi Summer Stars được thiết kế dựa trên nền tảng Anh ngữ chuẩn quốc tế của chương trình tiếng Anh thiếu nhi SuperKids và tiếng Anh thiếu niên Young Leaders, tạo cơ hội để các em học viên bổ sung vốn từ vựng, tăng cường kỹ năng nghe - đọc - hiểu và kỹ năng sử dụng Anh ngữ trong các tình huống giao tiếp hằng ngày, thể hiện qua hình thức nói và viết. Từ đó, đề thi Summer Stars giúp các em giao tiếp bằng tiếng Anh chuẩn xác hơn, tích lũy vốn từ vựng phong phú hơn để chuẩn bị cho những kỳ thi quốc tế như Starters, Movers, Flyers, KET, PET, IELTS, TOEFL iBT, TOEIC…

Mỗi vòng thi Summer Stars đều là một thử thách và kỷ niệm đáng nhớ cho các em học viên.


Vòng sơ khảo năm nay diễn ra từ ngày 13-5 đến ngày 22-6-2019 tại tất cả các cơ sở VUS Hà Nội. Hai thí sinh đạt điểm cao nhất mỗi lớp sẽ được trao tấm vé bước vào vòng chung kết. Từ đó, hơn 150 thí sinh xuất sắc nhất sẽ cùng tranh tài tại vòng chung kết diễn ra ngày 2-7-2019 tại cơ sở VUS Lê Văn Lương (lầu 3, Tòa nhà Golden Palace, Lô C3 Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Năm nay, các thí sinh xuất sắc chung cuộc có cơ hội giành các giải thưởng hấp dẫn như: 11 máy tính bảng Lenovo, 11 vali kéo VUS và 142 bộ dụng cụ học tập VUS. Những giải thưởng này không chỉ là món quà ghi nhận sự cố gắng của học viên mà còn giúp việc học Anh ngữ của các em được thuận lợi và dễ dàng.


Summer Stars 2019 là hoạt động ngoại khóa nằm trong chương trình hè Super Summer của VUS nhằm mang đến nhiều hoạt động Anh ngữ dịp hè cho các học viên. Chương trình học Super Summer English với tiêu chí “Học hè thật vui, chơi thật bổ ích” giúp các em được trải nghiệm trong môi trường 100% tiếng Anh với nhiều hoạt động hấp dẫn và bổ ích.

Phụ huynh quan tâm tới chương trình hè Super Summer, vui lòng liên hệ Hotline 088 867 1155 để được tư vấn và hưởng ưu đãi học phí giảm ngay 7.000.000 đồng (số lượng có hạn) dành riêng cho học viên tại Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 700 học viên VUS Hà Nội cùng bước vào sân chơi Anh ngữ hấp dẫn nhất mùa hè

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.